29 ก.ค. เวลา 03:45 • ความคิดเห็น
ช่วงแรกเราก็ยังคุยกัน ยังนัดเจอกินข้าวด้วยกัน
เพื่อช่วยกันฮีล ให้ค่อยๆทำใจกันได้ แล้วค่อยๆห่าง
พอเขามีแฟนใหม่ เราเลิกติดต่อทุกช่องทาง ให้เกียรติผู้หญิงด้วยกัน เรามั่นใจว่าถ้าเรายังติดต่อ แม้ไม่คิดอะไรกันแล้ว ผู้หญิงคนใหม่คงไม่เป็นแม่พระขนาดไม่รู้สึกอะไร หรืออาจเป็นแม่พระเราก็ไม่รู้ เลยไม่ติดต่อดีกว่า
โฆษณา