30 ก.ค. เวลา 02:33 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ซีรีส์ยอดนิยมใน Netflix เดือนกรกฎาคม 2567 ที่คุณไม่ควรพลาด!

เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Netflix ได้นำเสนอซีรีส์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจมากมาย และมีหลายเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้ชมทั่วโลก ถ้าคุณกำลังมองหาซีรีส์ดีๆ สักเรื่องเพื่อคลายเครียด หรืออยากหาอะไรใหม่ๆ มาดู นี่คือบางส่วนของซีรีส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเดือนกรกฎาคม 2567 ที่เราขอแนะนำ:
ซีรีส์ไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก
สืบสันดาน (Master of the House): ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนที่สร้างจากเรื่องจริง นำเสนอเรื่องราวของการสืบสวนหาความจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่ง ด้วยพล็อตเรื่องที่เข้มข้นและการแสดงที่ยอดเยี่ยม ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน Netflix ทั่วโลก
ซีรีส์ต่างประเทศที่น่าสนใจ
Sweet Home ซีซั่น 3: ซีรีส์แนวสยองขวัญแฟนตาซีที่แฟนๆ ต่างรอคอย กลับมาพร้อมกับเรื่องราวที่เข้มข้นยิ่งขึ้น การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดยังคงดำเนินต่อไป
Elite ซีซั่น 8: ซีรีส์วัยรุ่นสัญชาติสเปนที่เต็มไปด้วยดราม่าและความลับ กลับมาพร้อมกับซีซั่นใหม่ที่น่าติดตาม เรื่องราวของกลุ่มเด็กนักเรียนไฮสคูลที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ ยังคงเข้มข้น
Tokyo Swindlers: ภาพยนตร์ญี่ปุ่นแนวอาชญากรรมที่สร้างจากมังงะชื่อดัง เล่าเรื่องราวของกลุ่มนักต้มตุ๋นที่ต้องเผชิญหน้ากับภารกิจสุดหิน
ซีรีส์โรแมนติก
Love Reset: ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของคู่รักที่ต้องมาอยู่ร่วมกันเป็นเวลา 30 วัน เพื่อพิสูจน์ว่าความรักของพวกเขายังคงอยู่
Anyone But You: ซีรีส์โรแมนติกที่เล่าเรื่องราวของสองหนุ่มสาวที่ต้องมาแสร้งทำเป็นคู่รักเพื่อหลอกลวงคนรอบข้าง
และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของซีรีส์ที่ได้รับความนิยมใน Netflix เดือนกรกฎาคม 2567 คุณสามารถเข้าไปสำรวจซีรีส์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้เพิ่มเติมในแอปพลิเคชัน Netflix
#ซีรีส์Netflix #เดือนกรกฎาคม 2567 #สืบสันดาน #SweetHome #Elite #TokyoSwindlers #LoveReset #AnyoneButYou
โฆษณา