31 ก.ค. เวลา 08:55 • ความคิดเห็น

มาคุยงานค่ะ

📌สิ่งสำคัญอย่าด้อยค่าตัวเองว่าเราไม่รวยไม่สวยไม่เก่งเรียนมาน้อยอ้วนต่ำดำดำขาวและรู้สึกตัวเล็กตัวน้อยเพราะพี่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าถ้าเรามีความคิดถูกต้องยิ้มแย้มแจ่มใสด้วยความจริงใจมีวุฒิภาวะทางอารมณ์มากพอ
จะมีแต่คนอยากร่วมงานกับเราเพราะเขาสัมผัสได้กายภาพการพูดจาสำคัญทั้งหมดมาเป็นส่วนประกอบกัน
ที่สำคัญถ้าเราคบคนที่จิตใจเราจะเจอคนจริงและจะทำงานด้วยแบบสบายใจและง่ายมากหัวหน้าพี่จบปริญญาโทเคยทำงานที่สรรพากรด้วยคอยให้ทำแนะนำในเรื่องทางวิชาการส่วนพี่แบ่งปันหรือสอนเทคนิคในการใช้งาน TikTok หรือเพจ Facebook คนเรา ไม่ได้เก่งทุกอย่างแต่เรามาแชร์กันในขณะที่พี่เรียนแค่ ม. 1 ครึ่ง
สิ่งสำคัญในการร่วมงานกันไม่ว่าจะสนิทแค่ไหนเราก็ต้องให้เกียรติทั้งต่อหน้าและรับหลังกิริยามารยาทการพูดจาการพูดตรงอย่างมีมารยาทไม่ใช่นึกว่าจะด่าใครก็ด่าได้อันนั้นเค้าเรียกไม่มีมารยาทค่ะ❤️❤️❤️🥰🥰🥰 เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ
โฆษณา