31 ก.ค. เวลา 12:41 • ปรัชญา

จริงหรือไม่ที่บางคนพยามปล่อยวางจากเรื่องบางเรื่องแต่กลับเป็นเรื่องยากที่จะทำ?

ผมได้ไปเจอข้อความนี้เฟสบุ๊คเป็นคำคมจากเรื่องthe boy and the heron ซึ่งพอลองกลับมาขบคิดอย่างลึกซึ้งและพิจารณาดูแล้วพบว่ามันเป็นสิ่งที่ยากจริงนั้นแหละ เราเองบางครั้งเวลาเจอเรื่องแย่ๆก็จะมีหลายเสียงหรือบางครั้งบางคราวที่บอกให้ปล่อยวางซึ่งพอฟังอย่างนั้นเราก็ทำตามนะครับ แต่ยากมากมันปล่อยวางยังไงว่ะอะไรแบบนั้น การปล่อยวางนั้นอยู่ที่ใจเราครับถ้าใจเราแข็งแกร่งพอการปล่อยวางก็ทำได้โดยทั่วไปแล้วผมว่าเราเองจะควบคุมตัวเองยังยากเลยครับว่าไหมเพราะงั้นผมเลยคิดว่าการปล่อยบางครั้งก็ยากที่สุดเลยทุกคนคิดเห็นไงครับ
โฆษณา