31 ก.ค. เวลา 16:07 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

เตรียมพร้อมออกผจญภัย ในภาพชุดแรกของซีรีส์สตาร์วอร์ “Skeleton Crew”

จักรวาล Star Wars อาจเริ่มหาหนทางแปลกใหม่ในการเล่าเรื่องในหลายด้าน ๆ มากขึ้น ผ่านการสร้างซีรีส์ในหลายเนื้อหา หลังจากทดลองเล่าในมุมของนักล่าค่าหัว, แง่มุมการเมืองเพื่อต่อต้านจักรวาล, สำรวจซึ่งการรุกคืบของด้านมืดในยุคเริ่มต้นจักรวรรดิ รวมถึงการทำหน้าที่เป็นเรื่องราวผจญภัยก้าวข้ามวัยที่มาพร้อมตัวละครเอกรุ่นเยาว์ อย่างในซีรีส์สตาร์วอร์ “Skeleton Crew” ที่มี จอน วัตตส์ ผู้กำกับ ฯ “Spider-Man” ไตรภาคของทอม ฮอลแลนด์ มารับหน้าที่สร้างสรรค์และอำนวยการสร้าง
ล่าสุดทาง People ได้เผยภาพชุดแรกของซีรีส์สตาร์วอร์ “Skeleton Crew” ที่ทำให้เราได้เห็นโฉมแรกของตัวละคร จ็อด นา นาวู้ด ซึ่งรับบทโดย จู้ด ลอว์ กับภาพของทัพนักแสดงรุ่นเยาว์ ที่ทำให้เราทราบอย่างเป็นทางการว่า ซีรีส์สตาร์วอร์เรื่องนี้ จะเป็นเรื่องราวการผจญภัยก้าวข้ามพ้นวัยเรื่องใหม่
โดยเรื่องย่อทางการของซีรีส์ “Skeleton Crew” ระบุว่า “เมื่อเด็กสี่คนค้นพบซึ่งสิ่งลึกลับบนดาวเคราะห์บ้านเกิดที่ดูเหมือนจะปลอดภัย พวกเขากลับหลงทางอยู่ในกาแล็คซี่แปลกประหลาดและอันตราย เพื่อออกเดินทางกลับไปยังบ้าน พวกเขาได้พานพบสหายที่ไม่น่าเป็นไปได้และศัตรูมากมาย ที่จะกลายเป็นการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่กว่าที่พวกเขาเคยจินตนาการไว้”
ซีรีส์ "Skeleton Crew" จะมาพร้อมความยาว 8 ตอน สร้างสรรค์โดย จอน วัตตส์ ("Wolfs" และ "Spider-Man: No Way Home") กับ คริสโตเฟอร์ ฟอร์ด ("Chaos Walking" และ "Spider-Man: Homecoming") ซึ่งทั้งสองจะทำหน้าที่ร่วมเขียนบทในสี่ตอนแรก และมี มยอง โจ เวสเนอร์ รับหน้าที่เขียนสองตอนท้าย และ วัตตส์ กับ ฟอร์ด จะร่วมอำนวยการสร้างกับ จอน ฟาฟโร และ เดฟ ฟิโลนี
ทั้งนี้ วัตตส์ จะรับหน้าที่กำกับซีรีส์ ร่วมกับ เดเนียล กวัน และ เดเนียล ไชเนิร์ต (“Everything Everywhere All at Once”), เดวิด โลเวอรี (“The Green Knight”), เจค ชไรเออร์ (“Thunderbolts*”), ไบร์ซ ดัลลัส ฮาเวิร์ด (ซีรีส์ “The Mandalorian” และซีรีส์ “The Book of Boba Fett”) และ อี ไอแซ็ค จอง (“Twisters”)
นำแสดงโดย จู้ด ลอว์, ไรอัน เคียรา อาร์มสตรอง, โรเบิร์ต ทิโมธี สมิธ, ราวี คาบอต-คอนเยอร์ส, ไคเรียนา คราตเตอร์, ทันเด อเดอบิมพ์, เคอร์รี คอนดอน, จาลีล ไวท์ และ นิค ฟรอสท์
ซีรีส์ “Skeleton Crew” มีกำหนดการสตรีมมิ่งทาง Disney+ ในวันที่ 3 ธันวาคม 2024
โฆษณา