1 ส.ค. เวลา 02:41 • การเมือง

ทรัมป์ต้องทำขนาดนี้เลยหรอ! วางแผนไล่ก.ล.ต.เก่าออก ตั้งคนชอบ Bitcoin ขึ้นมาแทน!?

งานประชุม Bitcoin 2024 ที่แนชวิลล์ อดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าสาวก Bitcoin ด้วยคำมั่นสัญญาที่จะเปลี่ยนแปลงวงการฅริปโตหากเขาได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีในปี 2024! 🇺🇸 ทรัมป์ประกาศว่าเขาจะสร้างกองทุนสำรองแห่งชาติของ Bitcoin และยุติการกีดกันฅริปโตของรัฐบาลปัจจุบัน ซึ่งได้รับเสียงปรบมือกระหึ่มจากผู้เข้าร่วมงาน 👏
ไม่เพียงแค่นั้น ทรัมป์ยังประกาศแผนที่จะไล่ประธาน ก.ล.ต. คุณแกรี่ เจนสเลอร์ และแต่งตั้งประธานคนใหม่ที่โอเคกับ Bitcoin มากขึ้น นอกจากนี้ทรัมป์ยังจะเก็บ Bitcoin ของรัฐบาลทั้งหมดและสร้างกองทุนสำรองแห่งชาติขึ้นอย่างช้า ๆ พร้อมกับยืนยันว่าจะอภัยโทษให้กับรอสส์ อัลบริตช์ ผู้ก่อตั้ง Silk Road ซึ่งทำให้ผู้ฟังในงานตื่นเต้นกันยกใหญ่! 🔥
หลังจากคำพูดของทรัมป์ Bitcoin พุ่งขึ้นกว่า 3% และแตะราคาสูงสุดในรอบหกสัปดาห์ 📈 ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีอิสระ Robert F. Kennedy Jr. ก็ไม่ยอมน้อยหน้า โดยให้คำมั่นว่าจะสร้างกองทุนสำรอง Bitcoin 4 ล้านเหรียญหากได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดี 💰🏛️
ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยพลังและความตื่นเต้น ทรัมป์ได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับชุมชน Bitcoin ว่าเขาจะเป็นผู้นำที่ทำให้สหรัฐอเมริกากลายเป็นมหาอำนาจแห่ง Bitcoin ของโลก! 🌍💪 และจากการต้อนรับอย่างกระตือรือร้นในแนชวิลล์ กลยุทธ์นี้ดูเหมือนจะได้ผลในการล็อกเสียงโหวตจากชุมชน Bitcoin แน่นอน! 🎊
ที่มา: Bitcoin Megazine
#360world #BitcoinNews #Trump #เลือกตั้งสหรัฐ
โฆษณา