1 ส.ค. เวลา 06:46 • อาหาร

ทางเลือกที่ใช่ของธุรกิจ ร้านอาหาร ลงประกาศงานกับ ThaiJob

หากคุณกำลังมองหาวิธีลงประกาศรับสมัครพนักงานสำหรับร้านอาหาร คาเฟ่ หรือร้านเครื่องดื่มต่างๆ เราขอแนะนำ ThaiJob - Employer แพลตฟอร์มที่เป็นสื่อกลางเชื่อมโยงระหว่างผู้สมัครงานและผู้ประกอบการ ช่วยให้คุณพบกับผู้สมัครที่ตรงตามความต้องการมากขึ้น และวันนี้เราจะมาพูดถึงเหตุผลที่คุณควรเลือกเรา
1. ราคาเข้าถึงง่าย: ลงประกาศในราคาที่คุ้มค่า มีหลากหลายแพคเกจช่วยให้คุณสามารถจัดสรรงบประมาณไปลงทุนในด้านอื่นๆ ภายในร้านได้มากขึ้น
2. ใช้งานง่ายและปลอดภัย: แพลตฟอร์มของเราถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย พร้อมระบบความปลอดภัยในการจัดเก็บข้อมูลโดยเฉพาะ
3. ระบบคัดกรองผู้สมัคร: ช่วยให้คุณวางใจได้ว่าข้อมูลที่ลงไว้มีคุณภาพ
กลุ่มผู้ใช้งานหลากหลาย: สมาชิกของเรามีตั้งแต่สายอาชีพ ปวช. ปวส. นิสิตนักศึกษา จนถึงผู้มีประสบการณ์ในงานบริการและอาหาร
4. โปรโมทอย่างมืออาชีพ: เรามีการโปรโมทตำแหน่งงานพร้อมทำ Art Work ลงผ่านช่องทาง Facebook และกลุ่มหางาน
จุดเด่นสำหรับธุรกิจร้านอาหารที่น่ามาลงประกาศหางานกับเรา
ฐานผู้สมัครคุณภาพ: กลุ่มผู้สมัครของเรามีความคาดหวังเรื่องรายได้ที่ปานกลาง ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้พนักงานที่มีประสบการณ์ และช่วยประหยัดงบประมาณได้ดี
บริการจัดหาอย่างครบวงจร: ทีมงานของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือในการจัดหาผู้สมัครงาน ผ่านทุกช่องทางของ ThaiJob ฟรี! รวมถึงการทำโพสต์ Art Work โปรโมตตำแหน่งงาน
โปรโมชั่นพิเศษช่วงท้ายปีนี้เรามีโปรโมชั่นดีๆ สำหรับคุณ
หากคุณต้องการพื้นที่ลงประกาศงานและหาผู้สมัครที่เหมาะสมกับร้านอาหารของคุณ ลงประกาศผ่าน ThaiJob วันนี้ที่ https://www.thaijob.com/employer/
โฆษณา