1 ส.ค. เวลา 17:57 • นิยาย เรื่องสั้น

ตอนที่ 1 ทำนองเพลงของไอเดน

[เอลิซ่ามองเกเบรียลด้วยสายตาขี้เล่น แล้วพวกเค้าก็เล่นต่อไป เสียงหัวเราะของพวกเค้าปะปนไปกับเสียงเพลง เพลงนี้มาถึงจุดไคลแม็กซ์ และ ไอเดนกับ
เอลิซ่าก็จบอย่างงดงาม คอร์ดสุดท้ายของพวกเค้าดังก้องไปทั่วห้อง]
ไอเดน : (หายใจไม่ออก ยิ้มแย้ม) นั่นสุดยอดมาก พี่เอลิซ่า ! เราทำได้ !
เอลิซ่า : (หัวเราะ) เราแน่มากนะน้องชาย เราสร้างทีมที่ดีทีเดียว

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา