4 ส.ค. เวลา 12:00

5 สัญญาณที่บอกว่าเราอยู่ในจุดที่ ‘ถูกที่ถูกเวลา’ | 5M EP.1892

ในชีวิตของเราจะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่รู้สึกว่าตอนนี้เราอยู่ในจุดที่ ‘ถูกที่ถูกเวลา’และเมื่อทุกอย่างเป็นใจ เราก็จะสามารถเดินหน้าต่ออย่างมั่นใจ แล้วสัญญาณอะไรบ้างที่บอกว่าตอนนี้ชีวิตของเรามาถึงจุดที่ ‘ถูกที่ถูกเวลา’ และพร้อมเติบโตต่อไปได้อย่างก้าวกระโดด? ติดตามได้ในพอดแคสต์ 5M EP. นี้
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา