3 ส.ค. เวลา 11:59 • ความคิดเห็น
เป็นเหมือนกันค่ะ
ตัวเองไม่มีความสุขเลย พยายามทำให้ตัวเองมีความสุขแค่ไหน ก็ไม่มีความสุข เพราะเอาแต่เครียดงาน เครียดอนาคต
จนคิดได้ว่า พอทำให้คนรอบตัวมีความสุขแล้วเราถึงได้มีความสุขตาม
ที่ผ่านมาเอาแต่เครียด กังวล และพยายามแก้สุขภาพจิตตัวเองก็ไม่ได้ผล จนคนรอบข้างไม่มีความสุขไปด้วย แต่พอสร้างความสุขให้คนรอบข้าง เรากลับมีความสุข และลืมเรื่องงานไปได้ เพราะเป้าหมายคือการทำให้คนรอบข้างมีความสุข
สุดท้ายจึงส่งผลให้เราสุข เราสร้างโลกและสภาพแวดล้อมได้ด้วยมือเราได้เองจริงๆนะ แล้วแวดล้อมนั้นจะส่งผลถึงเราอีกทีนึง
โฆษณา