4 ส.ค. เวลา 05:57 • ไลฟ์สไตล์
ผมเลี้ยงลาบราดอร์ อย่างที่ทราบๆกันว่าลาบราดอร์มีการรับรองสายพันธุ์ว่าเค้าเป็นสัตว์ที่ค่อนข้างปลอดภัยสำหรับคนเลี้ยง ผมจึงซื้อเค้ามาให้เป็นของขวัญลูก แต่ว่าผมไม่ประมาทโดยเริ่มต้นด้วยกฎเหล็ก! โดยห้ามนำเข้ามาเล่นในบ้านอย่างเด็ดขาดเพื่อป้องกันคำว่าถ้าวันนึงเค้ากัดเราหรือคนที่เรารัก! ชีวิตเค้าจะเป็นอย่างไร และเราจะเกลียดเค้าแค่ไหน ในกรณีของคุณเป็นอีกกรณีที่ความเด็ดขาดจะส่งผลลบกับความรู้สึก ก็คงต้องระมัดระวังไว้ให้มากและคงทำอะไรไม่ได้ แต่ที่แน่ๆคุณกำลังคิดว่าตอนนี้พวกเค้ากำลังเป็นส่วนเกินอยู่นะครับ
โฆษณา