4 ส.ค. เวลา 07:59 • ไลฟ์สไตล์
ผมเป็นคนขี้สงสารสัตว์ทั้งหลายมาก พวกสุนัข แมว ถ้าจะเลี้ยงต้องดูแลเค้าให้ดีที่สุด แต่ผมรู้ตัวว่าไม่สามารถเลี้ยงให้เค้าสุขสบายได้ผมเลยตัดใจไม่เลี้ยงเลย
ที่บ้านบอกว่าผมทำข้าวให้สุนัขเหมือนทำข้าวให้คนกิน ใช้วัตถุดิบเหมือนอาหารคนเลย
เพราะผมคิดว่าพวกเค้าคือคนมีจิตใจ รู้สึกสุข ทุกข์ เจ็บปวดเหมือนกันแต่พูดไม่ได้เลยลำบากกว่าคนที่ยังพูดได้ บ่นได้
โฆษณา