4 ส.ค. เวลา 12:59 • ความคิดเห็น
ลดการตื่นเต้นง่ายไห้หายไปเลยแก้ยังไงครับอย่างการพูดไมค์หรือถ่ายวิดิโอ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ให้เราคิดว่า เรากำลังจะเล่าอะไรสักอย่างให้คนดูฟัง ให้เค้าได้ความรู้จากสิ่งที่เรากำลังจะพูด ถ้าเราตื่นเต้นแล้วเล่าไม่รู้เรื่อง เขาจะเข้าใจได้ยังไง
มีสติกับสิ่งที่กำลังจะพูด คิดตาม มันจะทำให้สมาธิเราไปจดจ่อกับสิ่งที่จะพูด แล้วความตื่นเต้นจะค่อยๆลดลง
โฆษณา