5 ส.ค. เวลา 07:27 • ความคิดเห็น
บางทีมันก็อาจจะไม่มีเหตุผล ทำไมเขาถึงรักเราน้อยลง เราอาจจะทำดีสุดแล้วก็ได้ แต่ด้วยอคติหรือความคิดอะไรบางอย่างของคนที่บ้านที่เราก็ไม่สามารถควบคุมได้
แต่ถ้าเรารักคนในบ้านแบบใจจริง เราจะไม่สนใจเลย ว่าเขาจะรักเรามากหรือน้อย สิ่งที่เราทำได้คือ รักพวกเขาให้มากกว่าก็พอ
เพราะความรักที่แท้จริง มันจะไม่หวังผลตอบแทน รักพวกเขาแบบแท้จริงให้ได้ก่อน .. แล้วคุณจะได้คำตอบ
โฆษณา