6 ส.ค. เวลา 01:32 • บันเทิง

หลายครั้งที่เราเข้าไปเป็นตัวประกอบของใครบางคน เพื่อทำให้ชีวิตของเค้าสมบูรณ์

เรามักวาดหวังที่จะเป็นตัวเอกในชีวิตใครบางคนเสมอ
หากวันหนึ่งรู้บทบาทของตัวเองแล้ว..
การเป็นตัวประกอบคงไม่ได้แย่เสมอไป..
เราเองก็คงได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากบทบาทนี้ไม่มากก็น้อย..
และอย่าลืมว่าเราก็เป็นตัวเอกในชีวิตตัวเองเช่นกัน
ยินดีกับความสำเร็จของผู้อื่นให้เป็น
เห็นความสุขของตัวเองให้ชัด
คือมองให้ออกว่าเราอยู่จุดไหน..
เป็นการยิ้มรับ..ไม่ว่าจะตรงไหนที่ยืนอยู่..
คงเป็นหนึ่งในละครที่โรแมนติกไม่น้อย..
อย่าจริงจังนักเลย..
หลายครั้งที่ชีวิตบอกกับเราว่า..โลกนี้คือละคร ☘️
โฆษณา