6 ส.ค. เวลา 01:35 • ไลฟ์สไตล์
ทุกสรรพชีวิตล้วนต้องการที่พักพิงทางกาย
และทางใจ ที่ที่รู้สึกปลอดภัย และมีความสุขค่ะ สิ่งเหล่านี้เรียกว่า ความรัก
ไม่ว่าจะมนุษย์หรือสัตว์ เราก็มิอาจที่จะมอบความรักที่เรามีไปสู่คนทุกคนได้เท่าเทียมกันหมด ขอเพียงแค่มีจิตใจที่เอื้อเฟื้อและเมตตาต่อกันอย่างเข้าใจถึงหัวใจของกันและกัน พวกเขาก็สามารถรับรู้ได้แล้วค่ะ
ยิ้มให้ แสดงความเป็นมิตร ดูแลเท่าที่สามารถทำได้ โดยไม่แบ่งแยกว่าชอบหรือไม่ชอบ แค่จริงใจที่จะแบ่งปันความรักความอบอุ่นให้แก่สรรพสัตว์และเพื่อนร่วมโลกของเราเท่าที่เราทำได้ก็เพียงพอแล้วค่ะ
ปล. สำหรับเราเราคิดว่า น้องเขาหลายๆตัว
อาจมีบางสิ่งที่ต้องมาเจอกับคุณก็ได้ค่ะ
ไม่บังเอิญ ลองตามหาคำตอบจากพวกเขาได้ค่ะ
โฆษณา