6 ส.ค. เวลา 04:17 • ความคิดเห็น
คุณคิดไปเองหรือมีคนที่บ้านบอกเเบบนั้น
คนที่เราเจอในเเต่ละวันเยอะมากๆ เราอาจจะเอาความคิดของคนที่เราเจอมาใส่ในตัวเราเองก็ได้
ทางที่ดีควรถามไปตรงๆมีอะไรที่เราทำผิดหรือเปล่า
ถ้าคุณคิดว่าได้ความรักน้อยลง คุณก็ลองให้ความรักกับพวกเขาดูน่ะ คุณอาจจะมีความสุขมากกว่าได้รับความรักจากใครก็เป็นได้ คุณอาจจะมีความสุขที่ได้ให้ความรักจากคนเหล่านั้นก็เป็นได้ ตอนที่คุณให้ความรักกับคนอื่นมันอาจจะรู้สึกดีต่อตนเอง มากกว่าได้รับความรักอีกน่ะ คุณลองรักตัวเองและคนอื่นเขาจะรักคุณเอง
โฆษณา