River Tales แก่งกระจาน ไปนอนเต้นท์หย่อนก้นจุ่มแม่น้ำเพชรบุรี

ไปพักผ่อนนอนเต้นท์กันมั้ย วันนี้จะพาไปนอนเต้นท์ที่ไม่ต้องกางเองริมแม่น้ำเพชรบุรีที่แก่งกระจานกันที่ River Tales แก่งกระจาน
การเดินทางไป River Tales ด้วยรสส่วนตัวจะสะดวกสุด ทางไปจะยากนิดหน่อย เพราะเข้าไปค่อนข้างลึก ดังนั้นเปิด Google แล้วหา River Tales แก่งกระจานแล้วตามพิกัดไปเลย
พอเข้ามาถึงปุ๊บ ก็ต้อง check-in ก่อน เรามากันที่บ้านไม้หลังใหญ่ จะมีพี่พนักงานนั่งรออยู่ด้านหน้า แจ้งชื่อปุ๊บ ก็ให้กุญแจห้องพักปั๊บ ง่ายๆ เร็วๆ หลังจากนั้นเราก็ไปที่พักกันเลย
ระหว่างเดินไปเต้นท์ที่พัก บรรยากาศระหว่างทางร่มรื่นมาก ที่พักกลุ่มเต้นท์จะอยู่ใกล้แม่น้ำเพชรบุรี แต่ก็ไม่ถึงกับริมน้ำมาก จะมีสนามหญ้าขนาดพอประมาณคั่นอยู่
ถึงเต้นท์ที่พักแล้ว ขนาดใหญ่พอสมควร และมี Sink ล้างจาน เตา BBQ รวมทั้งเสื้อชูชีพ ให้ด้วยบริเวณด้านหน้าเต้นท์
การจัดวางตำแหน่งเต้นท์ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว ห้องน้ำจะเป็นห้องน้ำส่วนตัว แต่ไม่สามารถเข้าได้จากตัวเต้นท์ ต้องเดินออกไปนิดหน่อย
ด้านในเต้นท์พอให้นอนได้ 2 คน มีฟูกอยู่ตรงกลางและเบาะนั่งวางไว้ด้านหนึ่ง ส่วนเพดานเต้นท์ไม่สูงนัก คนสูง 160 ซม. เวลาเข้าไปด้านในก็ต้องก้มหน่อย
ในเต้นท์มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพอประมาณ มีแอร์ให้แต่กลางวันอาจจะเอาไม่อยู่ ต้องเปิดพัดลมช่วย ส่วนกลางคืนไม่มีปัญหา เย็นสบายดี
ห้องน้ำที่แยกออกมาจากตัวเต็นท์ จะว่าเป็นส่วนตัวก็ไม่เชิง เพราะไม่ติดกับเต้นท์ เราต้องเดินมาอีกนิด แต่บางหลังก็ติดกัน ภายในห้องน้ำอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ ไม่ได้แบ่งห้องน้ำกับห้องอาบน้ำจากกัน
หน้าห้องพักจะมีที่นั่งทานอาหารได้ มีชูชีพสำหรับเล่นน้ำ และมีชุดปิ้งย่างให้ เผื่อใครอยากจะปาร์ตี้ก็ไม่ขัดข้อง
พื้นที่ริมน้ำค่อนข้างกว้างขวาง สามารถเล่นได้ตามสะดวก มีชิงช้า เปลและอุปกรณ์อื่นๆที่เล่นในน้ำได้ แต่บรรยากาศรอบข้างเหมาะกับการนอนฟังเสียงน้ำไหลมากกว่า
ภายในรีสอร์ท มีสระว่ายน้ำด้วย ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ อยู่ท่ามกลางต้นไม้ บรรยากาศสบายๆ
ที่ทานอาหารเช้า ก็คือบ้านไม้หลังใหญ่ ที่เรา Check-in ไลน์อาหารเช้ามีขนมปัง ไข่ดาว ไส้กรอก ข้าวต้ม ผลไม้ ชา กาแฟ โกโก้ ไม่ได้หลากหลายมาก แต่ก็มีเติมตลอดเวลา
บริเวณที่ทานอาหารเช้า บรรยากาศดีมากๆ นั่งทานอาหารเช้ากับบรรยากาศต้นไม้สีเขียว สดชื่นจริงๆ
River Tales มีหลายมุมให้นั่งพักผ่อน โดยรวมไม่ใช่รีสอร์ทที่เพื่อความสนุกสนาน หรือ มีเครื่องเล่นทางน้ำมากมายเหมือนบางรีสอร์ท แต่ที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนจริงๆ มีมุมสงบ สวยๆหลายมุม ให้เลือกนังผ่อนคลาย ฟังเสียงน้ำไหลได้ เราว่าที่นี่เป็นที่พักที่น่าสนใจ เมื่อมาแก่งกระจาน
River Tales แก่งกระจาน
ที่ตั้ง: อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
เบอร์: 062-318-6886
⭐️ ถ้าชอบการท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
โฆษณา