6 ส.ค. เวลา 09:39 • ไลฟ์สไตล์

ไอติมกะทิโรยข้าวเม่า

  • 1.
    ฉันมิรู้จะทำสิ่งใดเพื่อตัวเอง เพียงฉันยืนโด่ ๆ ฉันมิรู้เลยจริง ๆ ฉันอยากร่ำรวยเพื่อช่วยเหลือผู้คน จนจะไปช่วยใครได้คราวมาก ๆ เล่า พระพุทธเจ้าก็มิเคยสอนให้จนเข้านิพพานนะ เสียงท่านนั้นดังก้องในใจฉันยามฉันรุ่มรวยในห้วงลึกเช่นนี้
ไอติมกะทิโรยข้าวเม่าในเเก้วใสมันบอกฉัน ไอติมนี้หากเป็นของลุงผู้เฒ่าจะขายราคาเท่าใดกัน ในตลาดสดตอนเช้าที่ผู้คนเดินย่ำเท้าทำมาเเละหากิน ข้าวเม่านี้อาจอยู่ในจานใบน้อยที่ขายในราคาสักซาวบาท
ฉันหวังเพียงเศษเสี้ยวเเห่งความสุขที่ฉันพอใจจะเก็บกินความรู้สึกเข้าไปให้มันยวงเข้าไปในห้วงลึกของฉัน
ยืมความรักเพื่อนมนุษย์เข้าถึงความรักตัวเอง เสียงที่ฉันได้ยินเเละยอมรับว่าจริงพร้อมกับการปรากฏกายของสิ่งที่พวยพุ่งออกมา สิ่งใดกันเล่าที่จะอยู่เพียงหนึ่ง
ฉันอยากเห็น
คำหนึ่งคำ ประโยคหนึ่งประโยคมิอาจเเทนประสบการณ์ของหนึ่งคนได้อย่างครบถ้วนเเละสมบูรณ์
ถึงซึ่งเพียงบางสิ่ง ดอกไม้รู้ตัวว่ามาจากที่ใด
ไอติมกะทิหมดลง ไม่มีภาพก่อนกินจะประกอบ เเน่นอนว่าเป็นฉันเองที่ไม่ถ่าย ประสบการณ์เป็นของคุณ เพื่อนยาก
ยิ้มขรึมจากก้นบึ้ง
โฆษณา