7 ส.ค. เวลา 22:03 • ความคิดเห็น
คำถามของคุณเด้งขึ้นมา๒รอบ ทำให้เอ๊ะ? แสดงว่ามีเรืองลบมากระทบจิตใจใช่มั๊ยคะ อย่ายอมแพ้ค่ะ ทำเท่าที่ทำได้ไปก่อน ดูคนที่เขาแย่กว่าเรา ซื้ออาหารไปทำบุญที่โรงพยาบาลสงฆ์หรือพระป่วย ไปพักฟื้นจิตใจที่ริมทะเล ฟังเพลงครึกครื้น ♥️ใจสู้หรือเปล่า ไหวไหมบอกมา, เมื่อยามเธอท้อแท้ แม้มีแค่คนหนึ่ง จะคิดถึงและคอยห่วงใย, ฯลฯ
ครูได้รับมอบหมายจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ออกมาสร้างสำนักปฏิบัติธรรมเพื่อช่วยคนช่วยบ้านเมืองช่วยเผยแผ่พระพุทธศาสนา พร้อมคำสั่งว่าห้ามโลเล ห้ามท้อถอย ห้ามเปลี่ยนใจ มารไม่ยอมให้ทำง่ายๆ ชีวิตต้องพบเจอทุกอย่าง ขาหักสองรอบ กระดูกไหปลาร้าเคลื่อน รถคว่ำวันเว้นวัน แพ้ยามา ๓ ปีแล้ว ฯลฯ ล่าสุดเส้นเลือดไปเลี้ยงหัวใจทำงานเส้นเดียวคือ ๒๐% บางครั้งหัวใจเต้นตุ๊บๆ…แล้วเงียบหายไปพักนึงจึงลุกขึ้นมาเต้นใหม่ ครูยังต้องสู้
อยากมีสุขภาพแข็งแรงเหมือนคุณจะได้ทำอะไรได้มากมาย ในวันนี้เธอนั้นจงหยัดยืน…มีโอกาสมาช่วยครูทำงานค่ะ ถ้าเราเสียสละเพื่อผู้อื่น เราจะมีพลังไม่ยอมแพ้ ไปพรจากฟ้าสู่แผ่นดินสิคะ
ขอเยาะเย้ยทุกข์ยากขวากหนามลำเค็ญ คนยังคงยืนเด่นโดยท้าทาย https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=482559044234718&id=100033046372021
อยากให้มากกว่านี้ แต่มีให้เพียงเท่านี้
กว่าจะได้เหรียญทอง ความสำเร็จต้องแลกด้วยร่างกาย https://fb.watch/tPX0OR-wEr/?
สู้ค่ะ เอาพละกำลังความรู้ความสามารถที่มีอยู่มาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและสังคม ประเทศชาติค่ะ
โฆษณา