9 ส.ค. เวลา 02:09 • ไลฟ์สไตล์
กรุงเทพมหานคร

เปิดโพยราคาบ้านผู้สูงอายุ อยากอยู่สบายต้องใช้เงินเท่าไหร่

ในยุคที่สังคมไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย เทรนด์บ้านพักผู้สูงวัยก็กลายเป็นที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ หลายคนอาจมีภาพจำของบ้านพักผู้สูงวัยแบบเก่า ๆ ที่ดูอึดอัดและไม่น่าอยู่ แต่ปัจจุบันนี้บ้านพักผู้สูงวัยมีความทันสมัยขึ้นมาก อีกทั้งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้สูงวัยที่เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน เรียกได้ว่าลบภาพจำของบ้านพักผู้สูงวัยแบบเดิม ๆ ไปได้เลย
โดยบ้านพักผู้สูงวัยในยุคนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้สูงวัยโดยเฉพาะ มีการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบรักษาความปลอดภัยที่ช่วยป้องกันอุบัติเหตุ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ มีคอมมูนิตี้ที่ช่วยให้ผู้สูงวัยได้พบปะสังสรรค์ ทำความรู้จักเพื่อนใหม่ ร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยให้ผู้สูงวัยได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย ไร้ความกังวล รู้สึกไม่เหงา และมีความสุขด้วย
ดังนั้นเทรนด์บ้านพักสำหรับผู้สูงวัยจึงกลายเป็นอีกหนึ่งเทรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้สูงวัย
ทั้งนี้ ค่าใช้จ่ายสำหรับบ้านพักผู้สูงอายุนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น
● ประเภทของบ้านพักที่มีทั้งแบบเนอร์สซิ่งโฮม คอนโดมิเนียม บ้านพักทั้งหลัง ซึ่งแต่ละรูปแบบมีจุดเด่นและราคาแตกต่างกัน 
● ระยะเวลาอยู่อาศัย เช่น เช่ารายเดือน เช่าตลอดชีพ ซื้อขาด
● บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการดูแลผู้สูงวัย กายภาพบำบัด กิจกรรมนนทนาการ สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวนหย่อม  
● ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าส่วนกลาง และอื่น ๆ อีกมากมาย
บ้านพักผู้สูงวัยนับว่าเป็นการลงทุนเพื่ออนาคตอีกอย่างหนึ่ง ดังนั้นจงเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตหลังเกษียณของตัวเองและคนที่คุณรัก
สำหรับท่านใดที่ต้องการวางแผนไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ เราขอยกตัวอย่างราคาบ้านและคอนโดสุดหรูสำหรับผู้สูงวัยโดยเฉพาะ ที่ตอบโจทย์การดูแลชีวิตหลังเกษียณแบบครบทุกด้าน เพื่อการใช้ชีวิตที่สุขสบาย โดยไม่ต้องให้คนรอบข้างต้องเป็นกังวลด้วย
การวางแผนการเงินไว้ล่วงหน้า จะช่วยให้คุณสามารถเลือกบ้านพักผู้สูงวัยที่เหมาะกับความต้องการได้หลังเกษียณ ดังนั้น การวางแผนประกันชีวิตแบบบำนาญจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเช่นกัน เพราะจะช่วยให้คุณได้รับเงินบำนาญตลอดชีวิต เพื่อความมั่นคงหลังเกษียณด้วย
วางแผนการเงินตั้งแต่วันนี้ด้วย AIA Annuity Sure ประกันชีวิตแบบบำนาญ ที่สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ พร้อมมอบเงินบำนาญตลอดชีวิต ช่วยให้คุณใช้ชีวิตหลังเกษียณได้อย่างมีความสุข

สนใจสมัคร AIA Annuity Sure ประกันชีวิตแบบบำนาญ กดติดตามและเพิ่มเพื่อน line id : yaaaazmin ให้ตัวแทนแนะนำแบบประกันที่เหมาะกับคุณ
#ตัวแทนประกันที่จริงใจ #ปรึกษาฟรีไม่ตื้อ #พึงพอใจแล้วค่อยไปต่อ #ไม่ตื้อ #ไม่ตาม #ไม่ต้องกลัวถูกขายค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา