11 ส.ค. เวลา 02:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ก๊วนเด็กหลงจะตะลุยจักรวาล ในตัวอย่างแรกของซีรีส์สตาร์วอร์ “Skeleton Crew”

“เราหลงแล้ว แบบหลงจริง ๆ”
หลายทศวรรษ ที่เรื่องราวมหากาพย์การต่อสู้ในห้วงอวกาศอย่าง “Star Wars” จะสร้างแรงบันดาลใจให้ทั้ง เด็กและผู้ใหญ่ทั่วโลก ได้หลงใหลซึ่งจักรวาลแห่งการโอบรับซึ่งพลัง ธรรมะที่ย่อมชนะอธรรม หากแต่ทว่าในการดัดแปลงหลายฉบับก็มาพร้อมมุมมองผ่านตัวเอกผู้ใหญ่ แต่ผู้สร้างอย่าง จอน วัตตส์ จากแฟรนไชส์ “Spider-Man” จะนำพาซึ่งบทผจญภัยของก๊วนเด็กหลงในจักรวาลสตาร์วอร์ ในตัวอย่างแรกของซีรีส์ “Skeleton Crew“
ตัวอย่างนำมาด้วยกลิ่นอายสตาร์วอร์ที่แตกต่างจากที่เคยเป็นมา ทั้งเรื่องราวที่บอกเล่าจากมุมมองของเด็กโดยตรง และโหยหาซึ่งการผจญภัยที่ฉีกกรอบจากชีวิตปกติ ก่อนที่การค้นพบอันน่าตื่นตา นำพาเด็กหลงทั้งสี่ ออกสู่โพ้นจักรวาลที่พวกเขาไม่เคยย่างกรายไปก่อน ตัวอย่างได้รับการขนานนามโดยแฟน ๆ ว่าเป็น “Goonies but in space” ที่มาพร้อมกลิ่นอายความเป็นผจญภัยก้าวข้ามพ้นวัย แต่ทว่าอยู่ในเซ็ตติ้งการเผชิญหน้ากับเจไดที่สาบสูญ
ซีรีส์ “Skeleton Crew” จะมาพร้อมความยาว 8 ตอน สร้างสรรค์โดย จอน วัตตส์ (“Wolfs” และ “Spider-Man: No Way Home”) กับ คริสโตเฟอร์ ฟอร์ด (“Chaos Walking” และ “Spider-Man: Homecoming”) ซึ่งทั้งสองจะทำหน้าที่ร่วมเขียนบทในสี่ตอนแรก และมี มยอง โจ เวสเนอร์ รับหน้าที่เขียนสองตอนท้าย และ วัตตส์ กับ ฟอร์ด จะร่วมอำนวยการสร้างกับ จอน ฟาฟโร และ เดฟ ฟิโลนี
ทั้งนี้ วัตตส์ จะรับหน้าที่กำกับซีรีส์ ร่วมกับ เดเนียล กวัน และ เดเนียล ไชเนิร์ต (“Everything Everywhere All at Once”), เดวิด โลเวอรี (“The Green Knight”), เจค ชไรเออร์ (“Thunderbolts*”), ไบร์ซ ดัลลัส ฮาเวิร์ด (ซีรีส์ “The Mandalorian” และซีรีส์ “The Book of Boba Fett”) และ อี ไอแซ็ค จอง (“Twisters”)
นำแสดงโดย จู้ด ลอว์, ไรอัน เคียรา อาร์มสตรอง, โรเบิร์ต ทิโมธี สมิธ, ราวี คาบอต-คอนเยอร์ส, ไคเรียนา คราตเตอร์, ทันเด อเดอบิมพ์, เคอร์รี คอนดอน, จาลีล ไวท์ และ นิค ฟรอสท์
ซีรีส์ “Skeleton Crew” มีกำหนดการสตรีมมิ่งทาง Disney+ ในวันที่ 3 ธันวาคม 2024
โฆษณา