11 ส.ค. เวลา 03:16 • หนังสือ

หนังสือเติมพลัง++ Good Vibes, Good Life

เรื่อง : Good Vibes, Good Life 
ใช้คลื่นพลังบวก ดึงดูดพลังสุข
ผู้แต่ง: Vex King (แว็กซ์ คิงส์)
หมวด: จิตวิทยาพัฒนาตนเอง
📝 ถ้าคุณเชื่อในคำกล่าวที่ว่า คุณเป็นคนแบบไหนคุณก็จะเจอคนแบบนั้น หรือ เกลียดอะไรก็จะได้แบบนั้น หรือ พวกเรานี่มันศีลเสมอกันจริงๆ นั่นแหละ เข้าเค้าหนังสือเล่มนี้เลย
🩷หนังสือเล่มนี้พูดถึงวิธีใช้กฏแห่งแรงสั่นสะเทือนในด้านบวก+ ที่จะนำพาความเปลี่ยนแปลงที่ดีเข้ามาในชีวิต โดยกล่าวว่า ทุกอย่างในจักรวาลล้วนเกิดจากแรงสั่นสะเทือนและทุกแรงสั่นสะเทือนที่มีความถี่ตรงกันสามารถดึงดูดกันได้ ซึ่งการสั่นสะเทือนที่ว่านี้มาจาก ทุกคำพูด ทุกอารมณ์ ทุกการกระทำของคุณนั่นเอง และวิธีที่จะสร้างแรงสั่นสะเทือนด้านบวกโดยเร็วที่สุดนั่นก็คือ การหันกลับมารักตัวเราเอง..
“ถ้าขอให้กล่าวถึงทุกสิ่งที่รัก ต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าคุณจะกล่าวถึงตัวเอง”
✨มุมมอง: ประโยคด้านบน เป็นประโยคนึงของหนังสือเล่มนี้ที่เราชอบที่สุด ถึงแม้ว่าเราจะรู้สึกรักตัวเองอยู่บ้าง แต่คำตอบแรกของเราดันไม่ใช่ตัวเอง ก็แอบตกใจอยู่เหมือนกัน โดยรวมแล้วเนื้อหาอาจจะบอกให้เรากินดีๆ พักผ่อนให้เพียงพอ รู้สึกขอบคุณทุกเรื่องราวในชีวิต และถึงแม้เราจะเจอวันที่ย่ำแย่ แต่ก็ยังมีวันที่ดีอยู่เหมือนกัน ใส่ใจกับปัจจุบัน ยอมรับตัวเอง เพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนมีเหตุผลของมัน ดังนั้นคิดบวกเข้าไว้เถิด
(*˘︶˘人)♡*。+++++++ヽ(* ̄▽ ̄*)b

มอบดวงใจให้เธอ: ❤️❤️❤️‍🩹
ขอล็อคเธอไว้ในชั้น : 🔒ชาร์จพลัง➕🔋
โฆษณา