11 ส.ค. เวลา 06:05 • ปรัชญา
เพื่อนกินเหล้าเราอยากจะขอตัวกลับบ้านก่อนแต่ว่าเพื่อนก็รู้ว่าเราจะไม่ยอมกลับมาอีกเราจึงบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวเราจะกลับไปบ้านก่อนอาบน้ำเสร็จแล้วจะมาปรากฏว่าเพื่อนรู้ว่าเราจะไม่มา เพื่อนบอกให้เราเอารถทิ้งไว้บ้านเพื่อนแล้วมันก็ขับมอเตอร์ไซค์ไปส่งเราที่บ้านอาบน้ำแล้วก็รับเรากลับมา
1
นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่าเราจะเหลี่ยมกับเพื่อนกับเพื่อนเลี่ยมกว่า
1
โฆษณา