13 ส.ค. เวลา 03:00 • ท่องเที่ยว

พักผ่อนริมทะเล 🏖️🌊🍃🌿✨🥳

กิจกรรมไลฟ์สไตล์
🗺สถานที่: HAPPY LAVA @หาดแหลมเจริญ ระยอง ☕️🍰
✨สิ่งน่าสนใจ: ร้านคาเฟ่ ที่ตั้งอยู่ริมทะเล 😻😻
✨✨ สายคาเฟ่แบบเรา จะพลาดได้ไง เราก็จัดร้านคาเฟ่อีกซักร้านก่อนกลับ 😆
HAPPY LAVA เป็นร้านคาเฟ่แบบ Food truck ที่ตั้งอยู่ริมทะเล ในหาดแหลมเจริญ จ.ระยอง 🚗
✨✨เมื่อเราไปถึงที่ร้านแล้ว เราก็สั่งเลยจ้า วันนี้จัด กาแฟ 1 แก้ว โกโก้ลาวา 1 แก้ว และ ขนมปังปิ้ง 1 ชุด 😋 เมื่อเราจ่ายเงิน ทางพี่เจ้าของร้านก็แจ้งว่า น้องไปนั่งตรงที่เป็นร่มสีน้ำเงินเลยค่า 😻
⭐️ความพอใจ: 🌟🌟🌟🌟🌟
#ติดเทรนด์ #ป้ายยากับlemon8 #คาเฟ่ระยอง #คาเฟ่ริมทะเล #ระยอง #หาดแหลมเจริญ #เที่ยวกับแฟน #วันหยุดไปไหนดี #ระยองมีอะไรน่าเที่ยว
📌/HAPPY LAVA
#ทะเล #ระยอง
โฆษณา