13 ส.ค. เวลา 04:22 • การศึกษา

โรเซ่ที่รัก..

เธอคงรู้ดีว่าเค้าอยู่ที่ไหน
แต่เค้าก็มีเรื่องอยากเล่าให้ได้อ่านอยู่ดีแหละนะ แฮร่~
ตอนนี้บนเขาขาวพระอาทิตย์ขึ้นแล้ว
หมอกเริ่มบางตาลงแต่ยังดีที่มีลมเย็นๆ
พอได้นั่งเขียนอะไรถึงเธอ
เฮ้ออ อยากให้เธอมาเห็นกับตาตี่ๆ จังเลยว่ามันสวยงามขนาดไหน
แต่ไม่เป็นไร เค้าได้ถ่ายรูปของเราไว้แล้ว
อยากให้เธอได้เห็นมันจัง
เค้าล่ะอยากให้ภาพนั้นอยู่ในที่ที่มันอบอุ่น
เป็นชิ้นส่วนหนึ่งที่เติมความสมบูรณ์ของเรา
อยากให้เราได้สร้างความสมบูรณ์แบบของเรา
ให้เราได้ชื่นชมความงดงามในภาพของเรา
จนกว่าความตายจากจะทำให้ภาพของเรา
เริ่มสลายจากโลกของเราสองคนไป
เค้าเฝ้ารอจังหวะเวลานั้นให้มาถึงเสมอ
เค้าอยากได้ภาพของเรานั้นมาแขวนประดับไว้ในบ้านของเรา
ในห้องนอนห้องน้ำของเราหรือในทุกสถานที่ที่มีเราอยู่
เค้าล่ะอยากใช้คำว่าเราร่วมกับเธอนะ
เวลาของเรา แมวของเรา หนังสือของเรา
อ้อมกอดของเรา อาหารของเรา ซีรี่ย์ของเรา
เรื่องไร้สาระของเรา เรื่องน่าหงุดหงิดของเรา
หรือรักของเรา
บ้าเอ้ยย เผลอพล่ามอะไรไปอีกละ5555
ปล.คิดถึงนะ
ซัลเวีย
#Tuchodmaai #vanillasky #rose #love #missu
โฆษณา