13 ส.ค. เวลา 07:57 • ท่องเที่ยว
Lava Dear Cha Am

Lava Dear Cha-Am

อยากไปเที่ยวทะเล แต่ไม่ได้เห็นทะเล ซึ่งสิ่งที่ได้กลับมา คือ รูปถ่ายสวยๆ ทุกมุมของที่พัก วันนี้เราไปกันที่พัก ไม่ติดทะเล แต่ถ่ายรูปสวยมากๆ ที่ "Lava Dear Cha-Am"
Lava Dear Cha-Am เป็นที่พักเล็กๆ ที่หลบซ่อนอยู่บน ถ.เจ้าลาย ซึ่งอยู่เส้นหลังถ.เลียบชายหาดชะอำ ซึ่งที่นี่ไม่ติดทะเล แต่สิ่งที่ชดเชยได้ คือ ห้องพักสวยๆ
และมุมถ่ายรุปในบริเวณที่พัก ที่มีหลายมุม ที่คนสายแชะต้องชอบแน่ๆ
ห้องพักที่นี่ จะตั้งชื่อเป็นชื่อเดือน กับ ฤดู ซึ่งวันนี้เราพักกัน 2 ห้อง คือ ห้อง September อยู่ชั้นล่าง เป็นห้องกระจกใสๆๆ แต่ถ้าอยากได้ความเป็นส่วนตัวก็ปิดม่านเอานะ
เปิดห้องมา สวยน่ารักมาก เป็นห้องสีขาว สะอาดมาก และมีเก้าอี้ชิงช้า 1 ตัว ไว้นั่งชิลๆดูทีวี ด้วย ข้างในห้องก็มีกระจกสำหรับแต่งตัว 1 บาน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน
ห้องน้ำจะเป็นแบบเปิดบานพับ และมีอ่างล้างหน้าที่เป็นแบบเคาเตอร์ และก๊อกน้ำจะออกเป็นเหมือนฝักบัว ใช้ยากนิดหน่อย แต่ก็แปลกดี
ห้องนี้ไม่มีอ่างอาบน้ำใหญ่ๆ แต่ห้องนี้ก็มีอ่างเล็กๆ พอแช่ได้อยู่
เรามาดูอีกห้อง "December" ห้องใหญ่ ทั้งหลังเลย และหน้าบ้านก็มีที่สำหรับย่าง BBQ ด้วย
เปิดประตูเข้าไป ก็เดินขึ้นบันไดสัก 3-4 ขั้น ก่อนที่จะขึ้นมาถึงห้องนอน ห้องพักกว้างมาก โทนสีขาว ฟ้า น่ารักมากๆ และภายในห้องก็แบ่งเป็นโซนห้องนอน กับห้องนั่งเล่น ชัดเจน มีโต๊ะทำงานเล็กๆให้ด้วย
ห้องน้ำก็แบ่งเป็น 2 ส่วนเช่นกัน เดินเข้าไปก็จะเจออ่างล้างหน้าแบบ His&Her ซึ่งโซนนี้ก็กว้างมาก
อีกโซนของห้องน้ำ ไฮไลท์ อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่มาก ซึ่งด้านขวาก็จะเป็นฝักบัว เผื่อบางเวลาไม่อยากแช่น้ำ
อ่างอาบน้ำใหญ่ กว้างมาก แช่น้ำ 4 คนได้สบายๆ แต่ถ้าเป็นเด็กๆตัวน้อยๆ ก็ต้องระวังหน่อยนะ เพราะอาจจะลึกไปหน่อย ส่วนคนโตก็ต้องระวังลื่่นนะ เพราะจุดนี้
จะค่อนข้างลื่่นมาก
อาหารเช้าที่นี่เป็นแบบเดียว คือ American Breakfast แถมมีปาท่องโก๋ และผลไม้ให้ด้วย ก็เต็มโต๊ะอยู่เหมือนกัน
ถึงแม้ที่พักอยู่เส้นหลัง และเป็นที่พักเล็กๆ แต่ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องที่จอดรถนะ มีที่จอดรถด้านหน้า จอดได้ประมาณ 5-6 คัน สบายๆ
Lava Dear Cha-Am
ที่ตั้ง: ถ.เจ้าลาย ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
เบอร์: 083-739-9595
⭐️ ถ้าชอบการท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหาร ดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่
โฆษณา