14 ส.ค. เวลา 01:00 • บันเทิง

🐘 ก้านกล้วย เกมไทยขึ้นแท่นอันดับ 1 บน The Sandbox 🌍

เกม KhanKhuay ถูกสร้างโดยบริษัท กันตนา Post production แห่งประเทศไทยที่เรารู้จักกันมานาน เพราะผ่านการทำหนังไทยจนดังในต่างประเทศมามากมาย จากจุดเริ่มต้นผ่านมา 72 ปีแล้ว ซึ่งทุก ๆ 10 ปีก็จะมีเทคโนโลยีใหม่เข้ามาตั้งแต่ช่วงหนังฟิล์มมายังยุคจอแก้วในปัจจุบัน ซึ่งกันตนาก็ได้ปรับตัวเข้ากับยุคสมัยมาโดยตลอด
คราวนี้เทคโนโลยีที่มาใหม่ก็คือโลกเสมือน Metaverse และได้เห็นว่า The Sandbox เป็นแพลตฟอร์ม Metaverse ระดับโลกที่น่าสนใจที่สุด จึงเกิดทีม Dev A ดูแลรับผิดชอบในส่วนของการทำเกม Metaverse ขึ้นมา
จุดเด่นของเกมก้านกล้วย มาจากการที่กันตนาเป็นนักเล่าเรื่องมากว่า 72 ปี จึงนำจุดเด่นเข้ามาใช้กับเกม เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับเรื่องราวของก้านกล้วย นอกจากนี้ด้วยที่เป็น ‘ก้านกล้วย’ ที่ใครก็รู้จัก เมื่อใครเห็นก็เข้ามาดูมาเล่นด้วยความตื่นตาตื่นใจไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ตาม
เกม KhanKhuay ได้รับความสนใจจนเป็นเกมอันดับ 1 ของ The Sandbox ที่มี Completion Rate 100% หรืออัตราการเล่นจบเกมสูงสุดจากทั่วโลกในตอนนี้ !
#360World #AroundWorld3 #KhanKhuay #ก้านกล้วย #เดอะเเซนด์บ็อก #TheSandbox #Metaverse #TheSandboxTH #SANDFam #SANDFamTH #TheSandboxGame #Kantanagroup #เกม2024 #เกมมาแรง
โฆษณา