14 ส.ค. เวลา 11:30 • บันเทิง

ทำความรู้จัก "Vannda" ศิลปินกัมพูชาผู้ร่วมแสดงในพิธีปิดโอลิมปิก 2024

ทำความรู้จักกับ "Vannda" แรปเปอร์หนุ่มชาวกัมพูชา ผู้เป็นนักร้องชาวเอเชียเพียงหนึ่งเดียว ในพิธีปิดโอลิมปิก 2024 Olympics 2024 "ปารีสเกมส์"
หลังมหกรรมโอลิมปิก 2024 Olympic 2024 "ปารีสเกมส์" ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ได้จัดพิธีปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการลงเป็นที่เรียบร้อย โดยได้นักร้องมากความสามารถหลายคนเข้าร่วมโชว์ความสามารถในงานนี้
หนึ่งในนักร้องที่เป็นที่จับตาซึ่งเป็นนักร้องเอเชียเพียงหนึ่งเดียวในพิธีปิดมหกรรมกีฬาครั้งนี้คือ “Vannda” หรือ “วัณณ์ฎา” แรปเปอร์ชาวกัมพูชา ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย
Vannda
สำหรับ Vannda เกิดเมื่อวันพุธที่ 22 มกราคม 2540 ที่จังหวัดพระสีหนุ (หรือ สีหนุวิลล์) ประเทศกัมพูชา บิดาชื่อ หมาน บุนเฮง มารดาชื่อ กั้ง กิมเสก มีพี่ชาย 2 คน โดยครอบครัวของ Vannda ทำธุรกิจขายมะพร้าวในตลาด Psar Leur ซึ่งเป็นตลาดท้องถิ่นใจกลางเมืองของจังหวัดพระสีหนุ
Vannda มีความหลงไหลในดนตรีตั้งแต่ยังเด็ก และใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง โดย Vannda มองว่าดนตรีเป็นเสมือนเพื่อนที่คอยพาชีวิตออกจากความมืดมนได้ พร้อมเผยว่ามี เย และ คิด คูดี เป็นไอดอล
โดย Vannda ออกผลงานเดี่ยวมาเรื่อย ๆ ระหว่างปี 2016 ถึง 2018 ในปี 2019 เขาก็ได้รับการทาบทามจากบาราเม็ยโปรดักชัน ให้เข้ามาเป็นนักร้องในสังกัด และแน่นอนว่า Vannda ตอบตกลง
อ่านเนื้อหาต้นฉบับได้ที่ : https://www.pptvhd36.com/news/230358
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com
และช่องทาง Social Media
โฆษณา