14 ส.ค. เวลา 09:01 • นิยาย เรื่องสั้น
อุทยานแห่งชาติภูกระดึง

แอนนี่..

ตอนนี้มีฝนตกหนักทุกวันเลย แต่ไม่เป็นไร
เพราะคุณก็อยู่กับผมเหมือนกันแอนนี่ที่รัก
แต่ผมก็คิดถึงไหล่กว้างๆและไออุ่นจากหมัดกล้ามของคุณ
คิดแค่นั้นน้ำตาผมก็ไหล ผมกลัวจริงๆ แอนนี่
ผมกลัวว่าเวลาของเราใกล้หมดแล้ว
ผมไม่น่าจากคุณเลย ผมควรจะอยู่ข้างคุณ
อย่างน้อยผมก็ได้อยู่เช็ดน้ำตาให้คุณ
ผมเสียใจที่รัก ผมขอโทษ ถึงคุณจะบอกว่าไม่เป็นไรก็เถอะ
ตอนนี้ผมเหมือนคนเป็นบ้าเลย
น้ำตาก็ไหลง่ายๆ มือไม้อ่อนแรงไปหมด
อาหารก็ไม่อร่อยสักอย่าง เหมือนบางอย่างผมหายไป
ผมไม่รู้เลย ไม่รู้เลยว่าเวลาของเราจะหมดลงตอนไหน
อีก 1 วิ 1 ชม 1 วัน 1 เดือนหรืออีกหลายๆ ปี
ผมคิดถึงคำถามนั้นจนผมเป็นบ้าไปแล้วที่รัก
แต่ผมก็รู้ดีว่าคุณเข้มแข็งมากแค่ไหน
เราจะผ่านมันไปด้วยนะแอนนี่
ถึงตอนนี้ผมทุกข์ทรมานเพราะกังวลเรื่องเรา
แต่เราจะผ่านมันไปด้วยกันนะแอนนี่ที่รัก
ปล.รักคุณแอนนี่
โมนี่
#Tuchodmaai #vanillasky #แอนนีโมนี #anemone #sad #torture
โฆษณา