15 ส.ค. เวลา 00:24 • ความคิดเห็น
ในปีที่มีการยื่นถุงขนม มีนักกฎหมายเล่าให้ฟังว่าทนายชื่อพิชิต ชื่นบานเอาถุงเงินสองล้านบอกว่าเป็นถุงขนมมาให้เจ้าหน้าที่ธุรการศาล เพื่ออะไรสักอย่างที่ผิดแต่เจ้าหน้าที่ไม่รับ นายคนนี้จึงโดนเรื่องละเมิดอำนาจศาล
มาดูตำแหน่งผู้บริหารยุคตอบแทนคุณ ประวัติแต่ละคนมีตราบาปติดกี่คน แล้วประเทศจะมีทิศทางไปทางไหนขึ้นหรือลง เราขอเอาสิ่งที่เขียนเมื่อวานเพราะมีการพูดพาดพิงถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาและจบไปแล้วขึ้นมาพูด เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่คนที่คิดลบกับบ้านเมือง
3
“ สถานการณ์นี้ไม่ควรนำคำว่าชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์มาใช้ ไม่ควรนำมาพูดถึงอีก เอามาพูดเพื่ออะไร เกิดประโยชน์อะไร ขยายความขัดแย้ง ไม่ได้เห็นด้วยกับการฆ่านะคะ เราก็อยู่เหตุการณ์นั้น แต่กลับก่อน กลับตอนสองทุ่มพอถึงบ้าน ความรู้สึกบอกว่าเกิดเรื่องแน่ ก็จริง
เพลงที่เขาเอามาร้องกัน เลือดต้องล้างด้วยเลือด ปลุกใจให้ฆ่ากัน ให้ล้มล้างการปกครอง ให้ใช้ความรุนแรง ในประเทศ เป็นขบวนการ การจัดตั้งเป็นระบบ ระยะยาวมีการเตรียมใช้อาวุธ ป่าล้อมเมือง มีเยอะหลายคนที่เสียอนาคต เราต้องแก้ปัญหากันเอง เรากลับมาเรียนใหม่เสียเวลาเรียนไปสี่ปี ผ่านไปแล้วเอาเรื่องนี้มาพูดแล้วเกิดประโยชน์อะไร เราเป็นเด็กๆไม่รู้หรอกว่าข้างหลังเบื้องลึกมีอะไรบ้าง มันใหญ่โตมากและน่ากลัว
1
พอเราเติบโตเรามาปฏิบัติธรรมเราปฏิญาณกับตนเองเลยว่า สิ่งที่พวกเราทำมันไม่ถูกต้องผิดศีล ส่งเสริมการฆ่า เราจะบอกทุกคนว่าไม่ใช่ บ้านเมืองไม่ได้แย่อย่างที่พวกเราคิด ต้องแก้ไขที่ตัวเราเอง ต้องทำหน้าที่ มาช่วยกัน เรานั้นแหละไม่ทำตัวเองให้ดี คิดล้มล้างการปกครองที่ดีที่มีมาอย่างยาวนานสงบสุขร่มเย็น ทุกวันนี้เรากำลังทำเพื่อชาติ พระพุทธศาสนา พระมหากษัตริย์เพื่อลบล้างความผิดในครั้งนั้น ถึงแม้เราจะอยู่หางแถวเป็นแค่ผู้ร่วม แค่คิด แต่เป็นกรรมร่วมสร้างที่เราทำต่อแผ่นดิน
2
บ้านเมืองจะพัฒนาดีขึ้นเพราะพวกเรามาช่วยกันเหมือนที่บรรพบุรุษเราสร้างทำไว้ให้พวกเราชื่นชมจนถึงทุกวันนี้
2
ผู้ดูแลแผ่นดินบอกว่า
ตอนนั้นเรามีครูบาอาจารย์สอนผิด “
%%%%%
1
พิชิต ชื่นบาน คือใคร ทำไมทำให้นายกถูกปลด
&&&&&
เขาว่าเป็นคำทำนายนะคะ จริงเท็จถือว่าเป็นการเรียนรู้ ไม่จริงจังจากไลน์ค่ะ
มาดูคำทำนายอนาคตการเมืองไทย ที่มีคนทำนายไว้ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค.67 ว่าจะเป็นอย่างไร
1.วันพุธที่ 7 ส.ค. 67 ศาลรัฐธรรมนูญลงดาบพิพากษา ยุบพรรคก้าวไกล ตัดสิทธิ์กรรมการบริหาร และ ส.ส.ที่ลงชื่อแก้ ป.วิอาญา ม.112 กรรมการบริหารติดคุกข้อหากบฏแผ่นดิน ม.113 หลายคนหนีคุกไปต่างประเทศ ถูกตามตัวมาติดคุกทุกคน
2.วันพุธที่ 14 ส.ค. 67 ศาลรัฐธรรมนูญลงดาบพิพากษา นายกหุ่นเชิด เสี่ยนิด เศรษฐา แสนสิริ หลุดจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีติดคุก รอลงอาญาถูกตัดสิทธิ์การเมืองตลอดชีวิต จากรณีแต่งตั้ง พิชิต ชื่นบาน ทนายชินวัตร รมว.ทนายถุงขนม 2 ก.ก. ตามใบสั่งขิง น.ช.ทักษิณ โทนี่แม้ว จนนำไปสู่การยุบพรรคเพื่อไทย (ม.29, 30 ประกอบ การยุบพรรค ม.90, 92 ตาม พรบ.พรรคการเมือง 2560)
3.ก่อนวันที่ 1 ต.ค. 67 มีตำรวจทหารเสือคอแดง 6 นาย ออกมานั่งหน้าจอทีวีประกาศยกเลิกรัฐธรรมนูญ ฉบับ คสช. 2560 ยุบพรรคการเมือง ยุบรัฐสภา ยกเลิกฝ่ายนิติบัญญัติ ส.ส. และ ส.ว.
4.มีพระบรมราชโองแต่งตั้งคณะปฏิรูปบริหารจัดการประเทศ เขียนรัฐธรรมนูญเพื่อวางโครงสร้างการเมืองใหม่ให้พระมหากษัตริย์พระราชทานการเมืองระบอบราชประชาสมาศัย ปิตุลาธิปไตย (พ่อแม่ปกครองลูก) และ ธรรมราชาธิปไตย พรรคการเมือง 3 พรรคจากฅน 3 อาชีพ ระบอบเศรษฐกิจพอเพียง พอดีด้วยสหกรณ์ร้านค้าและธนาคารหมู่บ้าน
5.ธันวาคม พ.ศ. 2567 มีนายกรัฐมนตรี (ฝ่ายบริหาร) ในฐานะประธานคณะบริหารประเทศ
6.กลางปี พ.ศ.2568 มีการเลือกตั้งผู้แทนราษฎรทั้งประเทศและโปรดเกล้าแต่งตั้งสมาชิกสภานิติบัญยัติ ในฐานะสภาที่ปรึกษาแห่งชาติ (ส.ว.)
1
เพื่อนำประเทศไทยเป็นประเทศไทสยาม เข้ายุคไทสยามมหารัฐ พ.ศ. 2576 เข้ายุคแผ่นดินธรรม แผ่นดินทองพ.ศ. 2580 เจริญศรีวิไลไชโยเป็นยุคพระศรีอริยะเมตตาไมตรี จบข่าว
ข้อ. 1. ผ่านไปแล้ว OK.
ข้อ. 2 - 6 จะเป็นเหมือนคำทำนายหรือไม่ โปรดติดตามตอนต่อไป
&&&&&
พี่น้องที่รักทั้งหลาย เนื่องจากได้ทราบว่า…
เปิดธุรกิจ 8.3 พันล้าน “แพทองธาร ชินวัตร” แคนดิเดตนายกฯ คนที่ 31 | ฐานเศรษฐกิจ | LINE TODAY
(Heart) เลือก : พรรคเพื่อครอบครัว
( ผม - น้องเขย - น้องสาว )
บริหารประเทศมาแล้ว ครั้งนี้โปรดเลือก : ลูกสาว สืบทอดอำนาจ ‘ตระกูลชิน
ให้คงอยู่ชั่วลูกชั่วหลานครับ
ลูกสาวผมไม่เคยบริหารธุรกิจครอบครัวเลย เป็นแค่เพียงผู้ถือหุ้น
รอรับเงินปันผลก็สบายแล้ว
ไม่ต้องห่วงว่า..ลูกสาวผมจะ
บริหารประเทศไม่ได้..เรามีที่
ปรึกษา-รัฐมนตรี ที่พร้อมโกง
และติดคุกแทนครอบครัว
สมัยรัฐบาลผม ทีรัฐมนตรี
ติดคุก+หนีคดี ตามนี้
1. ชูชีพ หาญสวัสดิ์
จำคุก 6 ปี
อดีต รมว.เกษตรฯ
คดีทุจริต - จัดซื้อปุ๋ย
2. วิทยา เทียนทอง
จำคุก 6 ปี
อดีตเลขา รมว.เกษตรฯ
คดีทุจริต - จัดซื้อปุ๋ย
3. นพ. สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี
จำคุก 1 ปี
อดีต รมว.ไอซีที
คดีแก้ไขสัญญาสัมปทาน
เอื้อประโยชน์ ชินคอร์ป
4. ประชา มาลีนนท์
จำคุก 12 ปี
อดีต รมช.มหาดไทย
คดีทุจริต-จัดซื้อเรือ-รถ
ดับเพลิง กมม.
5. วราเทพ รัตนากร
รอจำคุก 2 ปี
อดีต รมช.คลัง
คดีทุจริต - หวยบนดิน
6. วิโรจน์ นวลแข
จำคุก 18 ปี
อดีตผู้บริหาร ธ.กรุงไทย
คดีทุจริต-ปล่อยเงินกู้
ให้กับกลุ่มกฤษดามหานคร ( พานทองแท้ พ้นคดีปล่อยกู้ธ.กรุงไทย
7. วัฒนา เมืองสุข
จำคุก 50 ปี
อดีต รมว.การพัฒนาสังคมฯ
คดีทุจริต-บ้านเอื้ออาทร
8. อริสมันต์ พงศ์เรืองรอง
จำคุก 4 ปี
อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ
คดีทุจริต-บ้านเอื้ออาทร
9. อริสมันต์ พงศ์เรืองรอง
จำคุก 4 ปี
คดีที่ร่วมกับพวก-บุกล้ม
ประชุมอาเซียน
สมัยรัฐบาลน้องสาวผมหนี
รัฐมนตรีติดคุก
1. บุญทรง เตริยาภิรมย์
จำคุก 42 ปี
อดีตรมว.พาณิชย์
คดีทุจริต - จำนำข้าว
2. ภูมิ สาระผล
จำคุก 36 ปี
อดีต รมช.พาณิชย์
คดีทุจริต - จำนำข้าว
3. ยงยุทธ วิชัยดิษฐ
จำคุก 2 ปี
อดีตรองนายกฯ และ
อดีต รมว.มหาดไทย
คดีที่ถูกฟ้อง-เรื่องที่ดิน
สนามกอล์ฟและหมู่บ้าน
อัลไพน์ ของตระกูลชิน
4. สุรพงษ์ โตวิจักชัยกุล
จำคุก 2 ปี
อดีต รมว.การต่างประเทศ
คดีที่ถูกฟ้อง-ปฏิบัติหน้าที่
โดยมิชอบ คืนหนังสือ
พาสปอร์ตแดงให้ ทักษิณ
ที่อยู่ระหว่างหลบหนีคดี
5. นางเบญจา หลุยเจริญ
จำคุก 2 ปี
อดีต รมช.คลัง
คดีที่ถูกฟ้อง-เอาผิดฐาน
เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติ
หน้าที่มิชอบจากกรณีสมัย
รับราชการอยู่กรสรรพากร
ได้ร่วมกับพวกช่วยเหลือ
พานทองแท้ - พินทองทา
เลี่ยงเสียภาษีอากร หรือ
เสียภาษีน้อยกว่าที่จะต้อง
เสีย ในการซื้อหุ้น…
ชินคอร์ปอเรชั่น
(Heart) รักผม ครอบครัวผม โปรดเลือก ’ลูกสาวผม (Heart)
โฆษณา