Thursday Bedtime Song

Daydream Believer
ศิลปิน: The Monkees
อัลบั้ม: The Birds, the Bees & the Monkees
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2511
แนวเพลง : Children's Music, Baroque pop, Psychedelic pop, Pop, Seasonal, Rock, Folk
๐ฉันซ่อนใต้ปีกบลูเบิร์ดยามขับขาน
นาฬิกาปลุกคงมิทำงาน..หกโมงไฉน
แต่มันปลุก..ฉันจึงตื่น,สลัดง่วงไป
มีดโกนหนวดเย็นจับใจ..บาดซะระบม
๐กระปรี้กระเปร่าเถิดนายจีนผู้ง่วงเหงา
สิ่งใดเล่าจะสำคัญสรรสุขสม
แก่ผู้ชอบฝันกลางวันขวัญภิรมย์
อีกชื่นชมควีนของงานคืนสู่เหย้า
๐กาลครั้งหนึ่งเธอเคยสร้างภาพให้ฉัน
เป็นอัศวินขาวมั่นสวมเกราะเข้า
แล้วตอนนี้เธอคงทราบซึมซับเอา
ว่าฉันเนาแนบสุขล้นพ้นทวี
๐ช่วงเวลาแห่งสุขนี้มีเริ่ม-จบ
ไม่ใช้งบสักแดงเดียวเชียวนะนี่
แท้จริงแล้วอยากจะถามสาวน้อยนี้
เราต้องการเงินมากมีแค่ไหนเชียว
โฆษณา