16 ส.ค. เวลา 04:10 • ความคิดเห็น
เขาคิดมาแล้ว ผู้กำกับที่เป็นเทวดาเดินดิน มีเศรษฐาเป็นนักแสดงนำของละครเรื่อง "เพื่อใคร" คุณพูดถูกต้องครับ ไม่มีอะไรเชื่อถือได้ การเมียงไตยไร้แก่นสารมาก อย่าไปเอาอะไรกับโลกธรรมนี้เลย รอวันที่เราสามารถใช้สิทธิ์เสียงของเราได้ แล้วก็ทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ ถ้าประเทศนี้มันจะพัง ก็คงต้องยอมให้มันพังไป แต่ให้มันพังเพราะเรื่องอื่นที่เกินวิสัยของพวกเรา อย่าให้มันพังเพราะพวกเราไม่ยอมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด
โฆษณา