17 ส.ค. เวลา 12:28 • ความคิดเห็น
เรื่องเวลาอย่างเร็วหน่อยก็หลักเดือน ถ้าปกติก็หลักปี มันอยู่ที่ว่าเราฝึกซํ้าๆหรือเปล่า การเรียนภาษาแต่ละคำแต่ประโยคที่ฝึกเราต้องเข้าความหมายมันจริงๆ
ฝึกทุกวัน เพราะเมื่อเราเรียนไปบทหนึ่งครั้งจะจำได้ทั้งหมดแล้วไปบทสองเลยก็รู้แค่ผิวเผิน เพราะไม่ได้ท่องจำมันจนขึ้นใจ เหมือนตอนที่เราหัดพูดภาษาไทย แม่หรือพ่อจะสอนเราให้พูดคำเดิมๆพอพูดจนชินเราก็จะพูดได้เอง
โฆษณา