18 ส.ค. เวลา 08:32 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

AV Expo เตรียมจัดงานที่ไทย ประกาศรายชื่อแล้ว ดาราตัวท็อปมากันเพียบ

ตรียมจัด AV Expo ที่ไทย ประกาศรายชื่อนักแสดง AV ตัวท็อปจากญี่ปุ่นเพียบ ส่องราคาบัตรก่อนเปิดขายจริง
ตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 ส.ค. 67 ที่ผ่านมาเกิดกระแสความตื่นเต้นในหมู่คอมมูนิตีชาวไทยที่ติดตามวงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ (AV) หลังมีรายงานว่า จะมีการจัดงาน Asia Entertainment Expo 2024 (AEE2024) ที่อิมแพค ฟอรัม ฮอลล์ 4 ระหว่างวันที่ 22-24 พ.ย. 2567
จากชื่องานอาจดูเหมือนงานเอ็กซ์โปเกี่ยวกับวงการบันเทิงทั่วไป แต่เมื่อเข้าไปดูรายละเอียดเหมือนจะไม่ใช่ เพราะดาราที่มาเข้าร่วมกิจกรรมหรือ Guest Lineup นั้น ไม่ใช่ศิลปินดาราทั่วไป แต่เป็น “ดาราเอวีญี่ปุ่น”
รายชื่อที่ปรากฏมีทั้ง คาวาคิตะ ไซกะ, สุซุโมริ เรมุ, อิโตะ มายูกิ, ซากุระ มานะ, นานาชิมะ ไม, ยาสึกาเคะ อุมิ ฯลฯ ซึ่งหากใครติดตามวงการหนังผู้ใหญ่ญี่ปุ่นจะทราบดีว่านี่คือเหล่าตัวท็อปและดาวรุ่งของวงการ
มิหนำซ้ำ ในโปสเตอร์โปรโมตยังมีข้อความระบุด้วยว่า “จะมีดารามาร่วมงานมากกว่านี้”
นอกจากจะได้เจอดาราเอวีตัวเป็น ๆ ในไทยแล้ว ภายในงานจะมีกิจกรรมจำกัดเวลาสุดสยิว เป็นการแสดงคอสเพลย์ของเหล่าดาราเอวีในธีมที่ไม่ซ้ำกันกัในแต่ละวัน โดยมีทั้งห้องเรียน โรงพยาบาล และคุก ซึ่งจะมีดาราเข้าร่วม 15 คน
ทั้งนี้ มีรายงานว่า Thaiticket Major จะเป็นผู้จัดจำหน่ายบัตรเข้าร่วม โดยเปิดรอบ Early Bird ในวันที่ 1-9 ก.ย. 2567 จำหน่ายบัตรจริงวันที่ 10 ก.ย. 2567
โดยจะแบ่งเป็นบัตร 1 วัน One Day Pass ราคา 1,500 บาท เจ้าร่วมงานได้เฉพาะวันที่ 22 พ.ย. 2567 และบัตรเข้างานได้ทั้ง 3 วัน Three Day Pass ราคา 3,000 บาท
นอกจากนี้ยังมีอีเวนต์แจกลายเซ็นและมีตติ้งแฟนใกล้ชิดกับ 3 ดาราตัวท็อป คือ สุซุโมริ เรมุ, คาวาคิตะ ไซกะ, และอิโตะ มายูกิ ด้วย โดยจะเป็น “Exclusive Gift Package” ราคา 5,000 บาท
ไม่เพียงเท่านั้น ยังมี “VIP Exclusive Gift Package” ราคา 8,000 บาท สามารถร่วมกิจกรรมกล่องตาบอด “เลิฟทริป” (Love Trip) ที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์สารภาพรัก เดทร้อนแรง และจำลองฉากการถ่ายทำภาพยนตร์เอวีร่วมกับดาราที่คุณชื่นชอบ โดยจากโปสเตอร์พบว่าจะเปิดขายเพียง 2 รอบ รอบละ 120 คนเท่านั้น
คาดว่างาน AEE2024 นี้อาจมีลักษณะคล้ายงาน Taiwan Red Expo (TRE) ของไต้หวัน ซึ่งเป็นงานรวมคอนเทนต์ 18+ ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก และมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 150,000 คน
ทั้งนี้ จากโปสเตอร์ที่มีการใช้ฟอนต์ตัวหนังสือภาษาไทยค่อนข้างแปลก ทำให้เกิดการคาดการณ์ว่าผู้จัดงานไม่น่าใช่คนไทย
#เอวี #หนังเอวี #หนังดีบอกต่อ #หนังดีแนะนำ #สปอยหนัง #สปอยเอวี #หนังญี่ปุ่น #หนัง #series #movie #avsubthai #jav289 #glod289 #ดูหนังดีๆ
#หนังญี่ปุ่นน่าดู #หนังดีหนังรัก
โฆษณา