18 ส.ค. เวลา 10:46 • ความคิดเห็น
ตัวผมเองเป็นคนที่เคร่งครัดเรื่องเวลา นาฬิกาบนข้อมือของผมจะเร็วกว่าเวลามาตรฐาน 10 นาที และผมจะวางแผนให้ไปถึงก่อนเวลานัดประมาณ 10 นาที (ตามเวลานาฬิกาข้อมือของผม) ดังนั้น ผมจะไปถึงก่อนเวลานัดประมาณ 15-20 นาที จากการใช้วิธีดังกล่าว เลวร้ายที่สุดผมก็จะไปถึงก่อนเวลานัดประมาณ 5 นาทีครับ
ปัจจุบัน คุณสามารถวางแผนการเดินทางได้ค่อนข้างแม่นยำ โดยใช้ google map และยังสามารถ ใช้ street view เพื่อตรวจสอบสภาพแวดล้อมตลอดจนทำ land mark ในที่ๆคุณไม่เคยไป (แม้ว่าจะไม่ใช่ real time ก็ตาม)
โฆษณา