18 ส.ค. เวลา 14:38 • ความคิดเห็น
เราเห็นประโยชน์ของสิ่งที่ทำว่าเมื่อทำสำเร็จแล้วใครจะได้ประโยชน์บ้าง เมื่อเราได้รับมอบหมายแสดงว่าผู้มอบหมายต้องเห็นว่าเราต้องมีความรู้ความสามารถที่จะทำได้ เราต้องเห็นคุณค่าของตนเอง เกิดศรัทธาซึ่งกันและกัน คือเชื่อใจกัน ความสำเร็จก็จะเกิดเช่นที่ครูได้รับมอบหมายจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ทำสำนักปฏิบัติธรรมตั้งแต่ปี ๒๕๓๔ ไม่ยอมทำๆปี๒๕๖๑ เรื่องใหญ่ค่ะ เราไม่ชอบยุ่งกับคน คนมากก็เรื่องมาก อีกไม่นานต้องสอนแล้วสุดท้ายก็ต้องกลับมาทำเพราะศรัทธาเชื่อผู้สั่งให้ทำและเชื่อว่าเราต้องทำได้ ได้ไม่ได้ต้องไปลองดู
โฆษณา