19 ส.ค. เวลา 07:44 • กีฬา

สมาคมกีฬาเชียงใหม่ จัดฝึกอบรมผู้ฝึกสอนตะกร้อ 19-23 สิงหาคม 2567 ที่ มกช.เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2567 ณ ห้องประชุมมาร์ติน 1 คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ นายก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาตะกร้อ ในโครงการพัฒนาบุคลากรกีฬาระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ทำการอบรมระหว่างวันที่ 19-23 สิงหาคม 2567
นายนพรุจ นพศิริ อุปนายก สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ รายงานว่า สมาคมกีฬา แห่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดการอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาตะกร้อ ในโครงการพัฒนาบุคลากรกีฬาระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาบุคลากรกีฬา ผู้ฝึกสอนกีฬา ให้มีความรู้ ทักษะ เพิ่มมากขึ้นโดยสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน
เพื่อส่งเสริมและเผยแพร่กีฬาตะกร้อโดยเฉพาะการสร้างทักษะพื้นฐานที่ถูกต้องให้นักกีฬา นักเรียน และเยาวชน เพื่อสนองนโยบายกระทรวงการทองเที่ยวและกีฬา และนักกีฬาภายในประเทศ ในการสร้างสมรรถนะให้แก่บุลคลากรกีฬา
ผู้เข้ารับการอบรมครั้งนี้ เป็นบุคลากรจากหน่วยงาน ชมรม สถานศึกษา ต่างๆ ในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง จำนวน 50 คน เนื้อหาและหลักสูตรการอบรมประกอบทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ โดยได้รับการสนับสนุนวิทยากรจากสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ได้แก่ ผศ.ดร.พัชรี ทองคำพานิช, น.ต.ประเสริฐ ผ่องผึ้ง รน. และ อ.ศราวุธ กาญจนวาทิต
อีกหนึ่งช่องทางติดตามข่าว
โฆษณา