19 ส.ค. เวลา 12:30 • ท่องเที่ยว
ริเวอร์ซิตี้ แบงค็อก

นิทรรศการ River City BKK (Aug)

🌟 River City Bangkok แหล่งรวมนิทรรศการและอีเวนต์มากมาย โดยในช่วงเดือนสิงหาคมนี้จะมีไฮไลท์ที่น่าสนใจอยู่ด้วยกัน 2 นิทรรศการ ซึ่งมีกานจัดแสดงถึงไม่เกินปลายเดือนนี้เท่านั้น โดยตัวนิทรรศการที่ว่าส่วนใหญ่จะอยู่ในชั้น 2 ใครสนใจหนีฝนช่วงนี้ไปหากิจกรนมอะไรทำ ที่นี่ตอบโจทย์มากๆ
🧅1. Who's Cutting Onions?
Who's Cutting Onions?
เริ่มต้นกันที่นิทรรศการศิลปะเดี่ยวครั้งแรก ของคุณ Tum Ulit ศิลปินชาวไทย โดยเขาหยิบเอาสำนวนอย่าง “Who's cutting onions" ที่หลายคนชอบพูดเวลามีน้ำตาไหลขึ้นมา ก็มักจะโบ้ยไปว่า เราไม่ได้เป็นอะไร มันเป็นเพราะมีใครหั่นหัวหอมต่างหาก ซึ่งตัวศิลปินจะนำ concept นี้มาโยงกับ 2 ตัวละครหลัก เพื่อมาถ่ายทอดเรื่องราวความซับซ้อนของชีวิตมนุษย์ ยิ่งเราผ่านอะไรมามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีเรื่องให้เสียน้ำตามากขึ้นเท่านั้น
Who's Cutting Onions?
📆 : นิทรรศการมีจนถึง 25.08.24
#WhosCuttingOnions #TumUlit
🌳2. Beyond the Last Miles
Beyond the Last Miles
ต่อด้วยนิทรรศการศิลปะเดี่ยวครั้งแรก ของคุณ Zhang Zhanzhan ศิลปินชื่อดังชาวจีน โดยได้มีการนำผลงานหลากหลายรูปแบบมาจัดแสดง ทั้งภาพวาด งานประติมากรรม และ Art toy กล่องสุ่มสุดชิคให้นักสะสมอย่างเราๆได้ไปลองจุ่มกัน
Beyond the Last Miles
📆 : นิทรรศการมีจนถึง 25.08.24
#BeyondTheLastMiles #ZhangZhanZhan
อีก 3 นิทรรศการหลังจากนี้ ตอนนี้เหมือนจะจบไปแล้วนะ แต่ขอหยิบยกมาให้เพื่อนได้ชมกัน เพื่อบางคนชอบงานของศิลปิน แล้วจะไปติดตามงานของเขากันต่อ
🌧️3. A Cold Day in July
A Cold Day in July
มาต่อกันด้วย นิทรรศการศิลปะครั้งแรกในรอบ 7 ปี ของคุณ Art Jeeno ศิลปินชาวไทยที่การันตีผลงานด้วยรางวัลมากมาย โดยหยิบเอาสำนวนอย่าง “A Cold Day in July" หรือ สิ่งที่เป็นไปไม่ได้เลย ที่อากาศมาจะมาหนาวเอาช่วงนี้ ไม่มาเราจะอยู่ที่ยุโรปหรือเอเชียก็ตาม มาสื่อสารผ่าน “เขา” และ “เธอ” ซึ่งเป็น Character ที่แตกต่างกันสุดคั่ว แต่กลับโคจรมาพบกัน และสร้างเรื่องรางร่วมกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
A Cold Day in July
📆 : นิทรรศการมีจนถึง 18.08.24
#AColdDayinJuly #ArtJeeno
☀️4. Bring to Light
Bring to Light
เท่านั้นยังไม่พอ เราไปกันต่อกับผลงานของคุณ Chloé Kelly Miller ที่ส่งตรงมาจากฝรั่งเศส Concept ของงานจะเป็นการสำรวจความสัมพันธ์ของ ‘แสง’ และตัวศิลปิน แล้วออกมาเป็นผลงานที่ค่อนข้าง abstract สีสันสดใส และมีเอกลักษณ์
📆 : นิทรรศการมีจนถึง 11.08.24
#BringtoLight #ChloéKellyMiller
🐶 5. 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐨𝐟 𝐒𝐞𝐩𝐡𝐨𝐫𝐚 𝐱 𝐍𝐄𝐖 𝐘𝐄𝐀𝐑
𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐨𝐟 𝐒𝐞𝐩𝐡𝐨𝐫𝐚 𝐱 𝐍𝐄𝐖 𝐘𝐄𝐀𝐑
เป็นการ collab กันระหว่าง Sephora กับศิลปินดังอย่างคุณ @newyear6 เจ้าของคาแรกเตอร์หมาดัชชุนจอมขี้อายอย่างน้อง 𝐖𝐄𝐃𝐍𝐄𝐒𝐃𝐀𝐘 🐶🫧 ใครเป็นสาวกน้อง ห้ามพลาดด
𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐨𝐟 𝐒𝐞𝐩𝐡𝐨𝐫𝐚 𝐱 𝐍𝐄𝐖 𝐘𝐄𝐀𝐑
📆 : นิทรรศการมีจนถึง 4.08.24
#HOSTHxNewyear
ก็จบไปแล้วกับการรีวิว "นิทรรศการ River City BKK (Aug)" ครั้งหน้าเราจะพาทุกคนไปเที่ยวไปกินที่ไหนกันอีก ก็ฝากติดตามด้วยนะ
ภาพถ่ายทั้งหมดโดย (By My Side: ผลัดกันถ่าย)
ช่องทางการติดตามอื่นๆ:
โฆษณา