Monday Bed Time Song

Color Of The Wind
ศิลปิน: วาเนสซา แอล. วิลเลียมส์
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2538
แนวเพลง: ป็อป
เพลงประกอบภาพยนตร์: โพคาฮอนทัส
วันที่ออกฉาย: 23 มิถุนายน 2538 (อเมริกา)
ผู้กำกับ: อีริก โกลด์เบิร์ก, ไมค์ กาเบรียล
นักแสดง (พากษ์เสียง) : ไอรีน เบดาร์ด, คริสเตียน เบล, เมล กิบสัน, ลินดา ฮันต์
๐คุณคิดฉัน เป็นคนไร้ การศึกษา
รวมทั้งว่า เป็นคนที่ แสนโหดร้าย
คุณไปที่ ต่างๆมา แล้วมากมาย
ฉันไม่วาย คิดว่ามัน ใกล้มากกัน
๐แต่ว่าฉัน ขณะนี้ มองไม่เห็น
คนที่เป็น คนโหดร้าย นั่นคือฉัน
สามารถเป็น อะไรคุณ ไม่รู้มัน
คุณคิดนั้น เป็นเจ้าของ คุณค้นพบ
๐โลกเป็นสิ่ง ไร้ชีวิต คุณเรียกร้อง
ฉันน้นต้อง รู้จักทุก สิ่งประสบ
ทั้งก้อนหิน สิ่งมีชีวิต ต้นไม้ครบ
มีชื่อทบ มีชีวิต มีวิญญาณ
๐คุณคิดว่า เพียงแค่ตน ใครคือคน
ใครที่ยล มองและคืด เหมือนคุณขาน
หากก้าวเหมือน คนแปลกหน้า ไม่คุ้นงาน
คุณพบพาน เรียนรู้สิ่งิ หารู้ไม่
๐เคยได้ยิน หมาป่าหอน คืนพระจันทร์
สีฟ้านั่น แสงสว่าง งามสดใส
ฆ่าแมวป่า ต้องฆ่าสัตว์ ไปทำไม
ร้องเพลงได้ เสียงทั้งหมด ของหุบเขา
๐คุณสามารถ ระบายสี บนสายลม
มาวิ่งชม หลบเข้าใน ต้นสนเสา
ลูกเบอร์รี่ ที่หวานหอม ของโลกเรา
ปล้นพวกเมา พวกคนรวย รอบตัวคุณ
๐ในครั้งหนึ่ง ไม่สวยงาม เท่าที่มัน
ค่านับพัน ทางจิตใจมาเกื้อหนุน
พายุฝน และแม่น้ำ ญาติเจือจุน
ผู้การุณ คือพี่ชาย,น้องชายฉัน
๐นกกระสา และนากน้ำ นั้นคือเพื่อนฉัน
มันดูเหมือน เราเชื่อมต่อ ไม่แปรผัน
ในวัฏจักร วงแหวนไร้ วันจบครัน
เท่าไรกัน ซินคะมอร์ เมเปิ้ลโต
๐ถ้าคุณตัด ลงไปก่อน ไร้วันรู้
ไร้ทางสู้ ยินเสียงหมาป่าหอนโห
กลางพระจันทร์ สีฟ้างาม ดวงกลมโต
ผิวขาวโข ผิวสองสี เราทั้งสอง
๐เราต้องการ ร้องเพลงกับ เสียงหุบเขา
ต้องการเงา ระบายสี สายลมผอง
เป็นผู้นำ โลกทั้งใบ มาครอบครอง
เป็นเจ้าของ โลกด้วยสี บนสายลม
โฆษณา