19 ส.ค. เวลา 17:20 • นิยาย เรื่องสั้น

ตอนที่ 1 ทำนองเพลงของไอเดน

[ย้อนอดีตอีกครั้งที่ไอเดนเล่นในงานการกุศล เค้าเล่นด้วยอารมณ์ โดยรู้ว่าดนตรีของเค้าสร้างความแตกต่างให้กับชีวิตของผู้คน]
ไอเดน : (คิดในใจ) ดนตรีมีพลังในการเยียวยาและสร้างแรงบันดาลใจ การแสดงในงานการกุศลทำให้ฉันนึกถึงผลกระทบที่ฉันได้รับผ่านดนตรี
[ไอเดนแสดงคู่กับนักดนตรีอีกหลายคนในงาน "Musical Prodigies Showcase" ซึ่งจัดแสดงความสามารถพิเศษของเค้าในด้านไวโอลิน ความกลมกลืนระหว่างเครื่องดนตรีของพวกเค้าทำให้เกิดเสียงที่ไพเราะและไพเราะ]
ไอเดน : (อย่างกระตือรือร้น) การได้ร่วมงานกับนักดนตรีคนอื่นๆ เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นเสมอ น่าทึ่งมากที่เครื่องดนตรีหลากหลายสไตล์การเล่นสามารถสร้างเสียงที่ไพเราะและกลมกลืนได้ขนาดนี้

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา