20 ส.ค. เวลา 01:44 • การเมือง
เมื่อบ้านเรามีกิจการใหญ่โตร่ำรวย มีทรัพยากรมากมาย มีเลือกสวนไร่นาอุดมสมบูรณ์ เป็นที่อิจฉาหมายปองของบุคคลทั่วไป เรามีเมียสวย ลูกสาวงาม "อันธพาล"เดินผ่านบ้านเราเห็นเข้า มันเดินมาจับตูดแล ขยำหน้าอกเมียเรา
มันเลยไปหอมแก้มลูกสาวเรา กินของในตู้เย็น,นั่งโซฟา,นอนเตียุงเรา เข้าห้องน้ำไม่ราด มันหันมองเรา ยักคิ้วให้เรา เราคงทำได้แค่"ถุยน้ำลาย" ไล่หลังมันเมื่อมันเดินจากไป ทำไม่จึงเป็นเช่นนั้น นั้นเพราะ เราไม่มีปืนและรั้วบ้านจึงไม่มีปัญญาป้องกันทรัพย์สินและบริวาร เราขี้ขลาดตาขาว จนน่าอดสูทวีคูณ.
โฆษณา