20 ส.ค. เวลา 02:51 • คริปโทเคอร์เรนซี

จีนอาจเลิกแบน Crypto เตรียม To the moon ได้เลย! 🚀🌕

🇨🇳 กลิ่นตุๆแรงมากกกกก มีข่าวลือว่าอาจมีการยกเลิกการแบนฅริปโตในจีน ซึ่งทำให้หลายฝ่ายคาดหวังว่าช่วงครึ่งหลังของปีนี้อาจมีการพัฒนาที่สำคัญในวงการคริปโต ถ้าเกิดขึ้นจริง อาจนำเงินทุนมหาศาลเข้าสู่ตลาดคริปโต ซึ่งจะทำให้ราคาตลาดขยับขึ้นอย่างมาก
เรื่องนี้มันเริ่มมีการพูดถึงเพราะจากในโพสต์ทวิตเตอร์ล่าสุดของจัสติน ซัน ผู้ก่อตั้ง Tron เขาเปรยว่าจีนอาจอนุญาตให้ผู้ใช้เริ่มทำการซื้อขายและขุดสกุลเงินคริปโตได้
แถมอีกอย่างนะ เมื่อต้นปีนี้ จีนได้อนุญาตให้มีการทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับฅริปโตในฮ่องกง รวมถึงการเปิดตัว ETF และการซื้อขายในตลาดรายย่อย หากจีนขยายการอนุญาตนี้ไปยังแผ่นดินใหญ่ อาจทำให้มีการเพิ่มทุนอย่างมากในตลาดคริปโต ซึ่งจะทำให้ตลาดคริปโตมีแนวโน้มที่เป็นบวกมากขึ้นในช่วงเวลาที่เหลือของปี
ก่อนที่จะไปถึงตอนนั้น ตอนนี้สาวก Bitcoin อาจเบื่อๆหน่อย เพราะ Bitcoin ยังคงเคลื่อนไหวแบบไม่มีทิศทางที่ชัดเจน จนวาฬตัวใหญ่หรือนักลงทุนเงินหนาที่ชื่อ ราอูล พาล ได้บอกว่าช่วงนี้เป็น Boring zone คือยังไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเกิดขึ้นในระยะสั้น…
แม้จะเป็นแบบนั้น แต่มีสัญญาณบวกจากตลาดหุ้นที่ฟื้นตัวและดัชนี RSI ที่ยังไม่ถึงระดับสูงสุด ซึ่งอาจบ่งชี้ถึงโอกาสที่ Bitcoin จะพุ่งขึ้นในอนาคต แถมยังมีดัชนีดอลลาร์สหรัฐ (DXY) เริ่มอ่อนค่า ซึ่งมักจะส่งผลดีต่อ Bitcoin ทำให้มีโอกาสที่ Bitcoin จะขยับขึ้น
อีกทั้งความสนใจจากสถาบันการเงินที่เพิ่มขึ้น โดยสถาบันการเงินใหญ่ ๆ อย่าง Morgan Stanley และ Goldman Sachs กำลังเพิ่มการลงทุนใน Bitcoin ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขามองเห็นอนาคตที่สดใสของ Bitcoin
.
คำเตือน: คริปโทเคอร์เรนซี และโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้
#360World #NEWS #CryptoNEWS #ข่าววันนี้ #ข่าวหุ้น #China
โฆษณา