20 ส.ค. เวลา 09:00 • การเมือง
เราค่อนข้างให้ความสำคัญกับการเมืองมากเฉพาะตอนเลือกตั้ง หน้าที่ของเราคือ อ่านนักการเมือง อ่านเป้าหมายของแต่ละพรรคการเมืองว่าทำเพื่ออะไรเพื่อใคร นโยบาบมีความเป็นไปได้ที่จะทำได้จริงหรือไม่ แล้วไปกา
กาเสร็จก็แล้วแต่เวรแต่กรรม เพราะทำได้แค่กาบัตร เราเลือกคนดีที่สุดแล้ว ถ้าคนไม่ดีได้เข้ามาก็ต้องยอมรับว่านั่นคือผลจากคุณภาพคนกาบัตร
ส่วนเรื่องเศรษฐกิจ เราไม่เคยฝากตัวเองไว้กับการบริหารของรัฐบาล อาจมีเสียบ้างก็ทำใจรับความเสี่ยง แต่ส่วนใหญ่แล้วเราอยู่เหนืออิทธิพลของการบริหารของรัฐ
โฆษณา