21 ส.ค. เวลา 11:30 • บันเทิง

"แหวนแหวน" กราบลาคุณตา "ชรินทร์ นันทนาคร" เตรียมใจเป็นปี แต่อดใจหายไม่ได้

จากหลานสาวถึงคุณตา เตรียมใจมาเป็นปี แต่ยังอดใจหายไม่ได้ แหวนแหวน – ปวริศา โพสต์อาลัย “ชรินทร์ นันทนาคร” เสียใจที่สุดพาเหลนมาพบไม่ทัน
จากกรณีข่าวเศร้า วงการเพลงร่วมแสดงความอาลัย ต่อการเสียชีวิตของ “ชรินทร์ นันทนาคร” ศิลปินแห่งชาติ และนักร้องเพลงลูกกรุงชื่อดัง ซึ่งเป็นสามีของ “เพชรา เชาวราษฎร์” ซึ่งจากไปด้วยโรคชราในวัย 91 ปี
โดย แหวนแหวน - ปวริศา เพ็ญชาติ หลานสาว โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม whanpavarisa ว่า ณ เวลา 02.23 น วันที่ 20 สิงหาคม 2567 คุณตาชรินทร์ นันทนาคร ศิลปินในตำนาน และคุณตาที่รักของแหวนก็ได้จากพวกเราไปอย่างสงบ
"แหวนแหวน" กราบลาคุณตา "ชรินทร์ นันทนาคร" เตรียมใจเป็นปี แต่อดใจหายไม่ได้
ในช่วงปีที่ผ่านที่เรารู้ว่าคุณตาคงจะอยู่กับเราได้อีกไม่นาน พวกเราก็อยู่กันอย่างอบอุ่น ลูกๆหลานๆทั้ง หนิง หน่อง แหวน หวาย ผลัดกันแวะมาเยี่ยมเยียน คอยเอนเตอร์เทนคุณตา (แต่ดูเหมือนคุณตาจะ entertain เรามากกว่า สร้างความบันเทิงและความฮาให้พวกเราทุกที ไม่เว้นแม้แต่ที่โรงพยาบาล มานึกตอนนี้ยังขำ เกิดมาเป็นผู้สร้างความบันเทิงและให้ความสุขกับทุกคนอย่างแท้ทรู)
และทุกครั้งที่ไปหาคุณตาที่บ้านหรือโรงพยาบาล ก็จะเจอชมรมคนรักชรินทร์ที่สนิทใกล้ชิดกันมานานเหมือนคนในครอบครัวแวะมาเยี่ยมเยียนคุณตาตลอดไม่เคยเหงา (คุณตาชอบคนเยอะๆ) เปิดเทปคอนเสริต ชวนคุณตากินขนมกันสนุกสนาน อยากให้ช่วงสุดท้ายในชีวิตของคุณตามีความสุขที่สุด
สิ่งที่เสียใจมากที่สุด และคงจะเสียใจตลอดไป คือ คุณตายังไม่ได้เจอเหลนปาริศ ลูกชายของแหวน เพราะคุณพ่อคุณแม่ยังไม่อยากให้หลานออกไปไหนในช่วง 3 เดือนแรก
อ่านเนื้อหาต้นฉบับได้ที่ : https://www.pptvhd36.com/news/287/230891
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com
และช่องทาง Social Media
โฆษณา