21 ส.ค. เวลา 04:53 • ความคิดเห็น
ต้องขออภัยก่อนนะคะ เราไม่ได้มีเจตนาจะทำลายความสัมพันธ์คุณกับแฟน เรามีเพียงความปรารถนาดี ที่อยากจะหยิบยกเอาประสบการณ์ส่วนตัวมาบอกเล่า เพื่อให้คุณได้ขบคิด และตั้งตนอยู่บนความไม่ประมาท โดยเฉพาะในเรื่องของความสัมพันธ์
คู่รักที่มีไลฟ์สไตล์ต่างกัน ให้อย่างไรท้ายที่สุดก็จะมีปัญหาตามมามากมาย คุณออกตัวว่าคุณเป็นพวก introvert และแฟนเป็น extrovert เพื่อจะหลอกตัวเองหรือเปล่าคะว่า "มันเป็นเรื่องปกตินะ ที่แฟนฉันจะชอบไปเที่ยวกลางคืนพบปะผู้คน ในขณะที่ฉันเป็นคนติดบ้าน ไม่ชอบความวุ่นวาย ไม่ชอบท่องราตรี" ?
คุณเคยศึกษาบุคลิกภาพของพวก Narcissistic Personality หรือเปล่าคะ เพราะเท่าที่เราพยายามตั้งใจอ่านตามที่คุณเล่ามา เขาตำหนิคุณว่า "ใจแคบ สาวๆเหล่านั้นก็แค่เพื่อน" มันคงจะไม่ใช่แล้วค่ะ เขาเป็นคนยึดตัวเองเป็นศูนย์กลาง เขาควบคุมคุณทุกอย่าง ยิ่งคุณ spoiled เขา เขาก็จะยิ่งไม่เห็นคุณค่าคุณ ผู้หญิงเราเวลาติดแฟน ก็จะหาเหตุผลร้อยแปด เพื่อจะบอกว่า ฉันผิดเอง ฉันไม่ดีพอ ฉันคิดมาก ฉันใจแคบ ที่จริงมันคือลักษณะพึ่งพิงความรู้สึกทางใจจากแฟนคุณ ทำยังไงก็ได้ "ขอให้เขายังอยู่กับฉัน"
น้องสาวอดีตแฟนเราคนหนึ่ง นางเป็นหญิงเก่งและแกร่ง เป็นคนกระตือรืนร้นมาก ไม่ถึงกับเป็นคนเปิดเผยอะไรมากมาย มีความเป็นผู้นำสูง แต่นางไม่ชอบเข้าวัด และก็ยังไม่ชอบไม่เที่ยวกลางคืน สุดท้ายนางแต่งงานกับข้าราชการหนุ่มคนหนึ่ง นางบอกว่าเป็นคนดีมีธัมมะธัมโม ใส่ชุดขาวเข้าวัดตลอด ไม่เที่ยวกลางคืน เหล้าไม่สูบ บุหรี่ไม่ดื่ม เป็นคน nice มาก แต่ไม่นานเราก็ได้ทราบว่าต้องหย่าร้างกัน เพราะสามีนาง "แอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับหญิงสาวที่มาปฏิบัติธรรมที่วัดด้วยกันประจำ" ทั้งรู้ว่าสามีนางแต่งงานแล้ว!
1
คุณต้องไม่ลืมว่าพวกผู้ชาย มี sex drive
ที่ว่องไวและจุดติดง่ายกว่าผู้หญิงโดยธรรมชาติ
***ไม่ว่าพวกเขาจะเป็น type ไหน***
ผู้ชายคุมเกมในสนามรบ ผู้หญิงต้องคุมเกมชีวิตครอบครัว
ลองคิดดูว่าธรรมชาติให้หน้าที่ผู้หญิง
ในการคลอดและให้นมบุตรเพื่ออะไร?
สังเกตดูก็ได้ ผู้ชายที่กลัวเมีย ร่ำรวยเจริญก้าวหน้าทุกคน
..................
อย่าให้ผู้ชายของคุณปั่นหัวคุณเป็นอันขาด
1
โฆษณา