21 ส.ค. เวลา 15:10 • การเมือง
ผมมองการเมืองเหมือนกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แทบจะแย่งแชมป์กันทุกปี เหมือนตอนคุณทักษิณ เป็นประธานสโมสรแมนชิตี้
คำว่าพอเพียงของพ่อหลวง มันต้องเตือนใจเราตลอดว่าของฟรีไม่มีในโลกแห่งการแข่งขันบนทางของนักการเมืองไม่มีฉันใด ฉันนั้นอาจโดนแย่งอำนาจและบารมีฉันนั้นเหมือนเก้าอี้ที่มีผู้ทรงอำนาจนั่งอยู่แต่รอวันโดนเขาแย่งชิงเหมือนปลวกที่คอยกัดแชะเก้าอี้แต่ไม่มีคนมองเห็น
โฆษณา