22 ส.ค. เวลา 07:39 • การเมือง
ไม่ใครสนใจ สอนอย่างจริงจังไง
ขอสงวนสิทธิ์ไม่อธิบาย
แต่ให้เพื่อนๆ กลับไปคิดถึงตั้งแต่จำความได้ เคยมีใครสอนเราไหมว่า การเมืองคืออะไร
มาปัจจุบัน ลูกเราไปโรงเรียนตั้งแต่อนุบาล มีการสอนเรื่องการเมืองไหม
และกลับมาถามว่าเราเคยสอนการเมืองให้ลูกเราไหม
การเมืองอยู่ทุกที่ อยู่ที่เราเข้าใจว่ามันคือการเมืองไหม (ประโยคนี้ผมพูดกันคนการเมืองประจำ นานหลายสิบปีแล้ว)
โฆษณา