23 ส.ค. เวลา 08:36 • อาหาร
ปรีชา ซีฟู้ด

ปรีชาซีฟู๊ด:ร้านอาหารในตำนานบ้านอำเภอ พัทยา

สวัสดีค่ะ ประเดิมโพสต์แรกวันนี้เราจะขอนำทุกคนมาพบกับรีวิวพัทยากันนะคะ วันนี้เราจะพาไปตะลุยร้านอาหาร แน่นอนว่าเวลาพูดถึงพัทยานอกจากทะเล ก็ต้องอาหารทะเลนี่แหละแม่ แต่อาหารทะเลที่ถูกจริต ราคาดี และอร่อยสมัยนี้ช่างหายากแท้ ตอนที่เราจะไปก็ทำรีเสิร์ชมาพอสมควรเลย แน่นอนสายกินอย่างเรา อย่างแรกส่องเมนูที่อยากกินก่อนค่ะ ถ้าไม่มีก็ผ่าน 5555555 เสียเงินทั้งทีก็ขอให้ได้กินของที่อยากกินสิเนาะ เอาละ พอส่องครบแล้วก็ดูราคาต่อค่ะ ไม่แน่ใจทุกคนมีเกณฑ์ราคาในใจกันอย่างไร
แต่เราเวลาดูร้านอาหารทะเลจะเลือกราคาจากเกณฑ์ราคาหอยแครงลวก5555555 ปกติไม่ควรเกิน 200 ร้านไหน 250 เราคิดว่าแพงละ (อันนี้ส่วนตัวเราเองนะคะ)
และจากการดูและเลือกเฟ้นเราก็มาจบกันที่ร้านชื่อว่า ปรีชาซีฟู๊ดค่ะทุกคน บอกก่อนว่ามีหลายสาขามาก เรากินสาขาบ้านอำเภอนะคะ ที่เลือกสาขานี้เพราะบรรยากาศดีค่ะ ถ้าไปไวสามารถลงไปนั่งโต๊ะริมทะเลได้นะ ดูวิวพระอาทิตย์ตกฟินๆ ส่วนเมนูที่เราสั่งวันนี้ก็มี
หอยแครงลวก 150 บาท
ปลาหมึกผัดไข่เค็ม 150 บาท
กุ้งแช่น้ำปลา 150 บาท
แกงส้มไข่ปลา (หม้อไฟ) 400 บาท
ข้าวสวย 2 จาน 40 บาท
ราคาคือดีมาก แล้วจะบอกว่า Portion มันเยอะนะทุกคน เราไปกัน2คนคือแบบอิ่มพุงแตก 55555555 เราแนะนำไปก่อน6โมงนะคะ ร้านคนเยอะ เหมาะกับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน หารกันคุ้มมากบอกเลย
ที่ตั้ง: https://g.co/kgs/Fvh9QAv
ที่จอดรถ: มีลานจอดรถหน้าร้านแต่เต็มไว มีร้านรับจอดรถใกล้ๆ ค่าจอด 40 บาท
เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน 10.00-21.00
#พัทยากินไรดี #ร้านอาหารบรรยากาศดีพัทยา #ซีฟู๊ดราคาถูก #ร้านอาหารครอบครัว
โฆษณา