23 ส.ค. เวลา 08:53 • หุ้น & เศรษฐกิจ

อะไรคือจุดเด่นของกองทุนรวมผสมซาวาคามิ?

วันนี้เราจะมาบอกให้ทุกคนทราบกัน!
1. สามารถเริ่มต้นลงทุนได้ด้วยเงินจำนวนเพียง 1,000 บาท ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์เงินเดือนปกติ นักศึกษาจบใหม่ หรือว่าใครก็ลงทุนได้ โดย บลจ.ซาวาคามิ (ประเทศไทย) สนับสนุนให้ลงทุนแบบ DCA เพื่อให้ผู้ร่วมทางการเงินทุกท่านใช้ชีวิตได้อย่างปกติ โดยไม่ต้องกังวลต่อการขึ้นลงของมูลค่าหน่วยลงทุนของกองทุนรวม
2. ไม่มีค่าธรรมเนียมซื้อหน่วยลงทุน ได้ลงทุนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย (ศึกษาค่าธรรมเนียมอื่นๆ ในหนังสือชี้ชวน) เช่น เมื่อลงทุนจำนวนเงิน 1,000 บาท เงินจำนวนนั้นจะเป็นการลงทุนแบบเต็มจำนวน 1,000 บาท โดยไม่มีการหักค่าธรรมเนียมการซื้อหน่วยลงทุน
3. เปิดเผยข้อมูลการลงทุนให้กับผู้ถือหน่วยทุกคน ผ่าน Fund Report ทุกเดือน นอกจากข้อมูลของตัวกองทุนรวมเอง ยังมีการนำเสนอความเห็นของผู้จัดการกองทุน และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บลจ.ซาวาคามิ (ประเทศไทย) เกี่ยวกับสถานการณ์ต่างๆในประเทศไทยที่เกี่ยวข้องกับกองทุนรวมผสมซาวาคามิ
4. มีผู้แนะนำการลงทุนคอยให้ความช่วยเหลือตั้งแต่เริ่มการเปิดบัญชีไปตลอดการลงทุน แม้จะไม่มีประสบการณ์ด้านการลงทุนมาก่อน ก็สามารถเริ่มลงทุนได้ โดยทาง บลจ.ซาวาคามิ (ประเทศไทย) จะมีผู้แนะนำการลงทุนที่ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงาน ก.ล.ต. ให้ความช่วยเหลือ ตั้งแต่ขั้นตอนการเปิดบัญชีไปตลอดการลงทุน
หากคุณสนใจเรื่องการลงทุน หรือกองทุนรวมผสมซาวาคามิ สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ของเราด้านล่างได้เลย!
Customer Service โทร 02-081-0525 ถึง 26
Line Official : https://lin.ee/FG0nBHZ หรือ @‌sawakamith
ช่องทางติดตามข่าวสาร:
*คำเตือน : กองทุนรวมนี้มีลักษณะเฉพาะและความเสี่ยงเฉพาะ ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยงและศึกษาสิทธิประโยชน์ทางภาษีในคู่มือการลงทุนฯ ในกองทุนรวม SSF
โฆษณา